Thứ hai 17/06/2024 10:36

Barcelona chính thức ra quyết định "trảm" HLV Xavi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ 1 tháng sau khi tuyên bố tiếp tục gắn bó với Camp Nou, HLV Xavi Hernandez đã bị Barcelona chính thức quyết định sa thải.
Barcelona chính thức ra quyết định
HLV Xavi Hernandez chính thức bị Barcelona sa thải. (Ảnh: ESPN)

Vào tháng trước, HLV Xavi Hernandez đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona mùa giải tới. Trước đó, hồi tháng 1 thì chiến lược gia người Tây Ban Nha này lên kế hoạch chia tay Nou Camp sau khi mùa này kết thúc nhưng sau đó quyết định đổi ý ở lại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau tuyên bố ở lại, Xavi đã chính thức bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Theo trang chủ Barcelona, nhà cầm quân 44 tuổi sẽ chia tay Camp Nou sau trận đấu hạ màn La Liga với Sevilla vào Chủ Nhật.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Barcelona - Joan Laporta đã vô cùng tức giận khi HLV Xavi công khai chỉ trích tình hình của đội bóng. Và điều này đã khiến ông chủ 62 tuổi ngay lập tức ra quyết định sa thải nhà vô địch World Cup 2010.

HLV Xavi dẫn dắt Barca từ tháng 11/2021. Ông đã giúp Blaugrana giành chức vô địch La Liga mùa giải trước. Tuy nhiên, sang mùa này, Xavi và các học trò đã trắng tay trên mọi đấu trường.

Sau khi HLV Xavi rời đi, Barcelona nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm cựu HLV Bayern Munich và đội tuyển Đức - Hansi Flick.

Liverpool chính thức công bố Liverpool chính thức công bố "thuyền trưởng" mới

Liverpool chính thức thông báo bổ nhiệm Arne Slot làm HLV trưởng mới của đội, bắt đầu từ ngày 1/6 thay thế cho sự ra ...

Chelsea bất ngờ sa thải HLV Pochettino sau 1 mùa giải Chelsea bất ngờ sa thải HLV Pochettino sau 1 mùa giải

Chelsea đã bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. Quyết định này được ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động