Thứ năm 16/05/2024 20:00

Barcelona chính thức công bố tân binh thứ 2

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng xứ Catalan đã chính thức công bố tân binh thứ 2 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè với cái tên không mấy bất ngờ là tiền vệ Ilkay Gundogan.
Barcelona chính thức công bố tân binh thứ 2
Ilkay Gundogan chính thức gia nhập Barcelona.

Theo đó, trên trang chủ của Barcelona, đội bóng này xác nhận đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với Ilkay Gundogan, tức là đến tháng 6/2025 với tiền vệ người Đức, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalan cũng đã kèm vào đó mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro cho cựu đội trưởng của Man City.

Gundogan gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi tiền vệ này quyết định không tiếp tục gắn bó với Man City sau 7 năm khoác áo đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Barcelona đã tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người Đức trong mùa giải vừa qua tại Man City. Gundogan chính là người góp công lớn vào chiến tích ăn ba vĩ đại của Man City trong mùa giải vừa rồi.

Gundogan là bản hợp đồng đầu tiên của The Citizens dưới thời HLV Pep Guardiola. Trong suốt 7 năm cống hiến cho đội bóng nửa xanh thành Manchester, tiền vệ người Đức đã giành được 14 danh hiệu lớn nhỏ, điển hình là 5 ngôi quán quân Premier League và 1 Champions League.

Trên trang chủ của Man City cũng vừa đăng tải thông điệp chia tay, đồng thời cảm ơn những đóng góp mà Gundogan.

Gia nhập Barcelona, Gundogan trở thành hợp đồng thứ 2 của đội bóng xứ Catalan ở phiên chợ Hè 2023 này. Trước đó, Barcelona đã chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ Mikayil Faye từ NK Kustosija.

Mbappe ra điều kiện để rời PSG ngay trong mùa Hè Mbappe ra điều kiện để rời PSG ngay trong mùa Hè
Lộ số áo mà Messi sẽ mặc tại Inter Miami Lộ số áo mà Messi sẽ mặc tại Inter Miami
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động