Thứ năm 25/04/2024 02:17

Barcelona chỉ đăng ký được 4 tân binh cho trận mở màn mùa giải mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù đã đem về rất nhiều tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022 nhưng Barcelona đang có những rắc rối về vấn đề tài chính khiến họ gặp khó khăn trong việc đăng ký cầu thủ.
Barcelona chỉ đăng ký được 4 tân binh cho trận mở màn mùa giải mới
5 tân binh của Barcelona chỉ có duy nhất trường hợp của Jules Kounde là chưa thể đăng ký tại La Liga.

Theo đó, ngay trước thềm khởi tranh La Liga, Barcelona đã đứng trước nguy cơ không thể đăng ký cầu thủ do vượt quá mức trần lương do ban tổ chức giải quy định.

Tuy nhiên, sau quyết định kích hoạt đoàn bẩy kinh tế thứ 4 với việc đem về thêm 100 triệu euro sau khi bán 24,5% cổ phần của Barca studios đã giúp họ đáp ứng được yêu cầu tài chính của La Liga.

Cụ thể, ngay sau khi bán cổ phần để thu về 100 triệu euro, Barcelona đã gửi hồ sơ đăng kí cho 7 cầu thủ gồm 4 tân binh là Franck Kessie, Andreas Christensen, Lewandowski và Raphinha cùng 2 cầu thủ tái ký hợp đồng mới là Dembele và Sergi Roberto.

Barcelona chỉ đăng ký được 4 tân binh cho trận mở màn mùa giải mới
4 tân binh đều đã được Ban tổ chức La Liga xác nhận có trong danh sách thi đấu mùa giải mới của Barcelona.

Như vậy, ở trận mở màn gặp Rayo Vallecano diễn ra vào 02h00 ngày 14/8, Barcelona đã có thể đưa ra sân 7 cầu thủ nói trên.

Thế nhưng, vẫn còn 1 tân binh nữa mà Barcelona vẫn chưa thể đăng ký là trường hợp của Jules Kounde, Barcelona cần hoàn tất hợp đồng mới và giảm lương của Pique để có thể đăng kí cho trung vệ người Pháp. Nếu Busquets giảm lương và đẩy đi thêm Depay, Umtiti, Braithwaite hoặc De Jong…, Barcelona sẽ gia tăng giới hạn quỹ lương để đăng kí cho những tân binh sắp tới.

Hiện tại, Blaugrana đang chờ hoàn tất giao kèo với Alonso từ Chelsea. Nếu bán thành công Frenkie de Jong, họ sẽ đàm phán mua Bernardo Silva từ Man City.

Barcelona “mất trắng” 2 tân binh ngay trước thềm La Liga khởi tranh? Barcelona “mất trắng” 2 tân binh ngay trước thềm La Liga khởi tranh?
“Bom tấn” Lewandowski có nguy cơ không được tham dự La Liga “Bom tấn” Lewandowski có nguy cơ không được tham dự La Liga
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động