Thứ ba 19/03/2024 15:14

“Bom tấn” Lewandowski có nguy cơ không được tham dự La Liga

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo tân binh Robert Lewandowski đang đứng trước nguy cơ sẽ không được thi đấu tại trận mở màn La Liga vào cuối tuần này.
“Bom tấn” Lewandowski có nguy cơ không được tham dự La Liga
Robert Lewandowski chưa chắc được đá chính trận ra quân tại La Liga của Barcelona.

Theo đó, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, Barcelona là đội bóng bạo chi nhất khi đã bỏ ra tới 150 triệu euro để đem về 5 bản hợp đồng gồm Kessie, Christensen, Raphinha, Kounde và Lewandowski.

Tuy nhiên, theo truyền thông Tây Ban Nha thì đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của cả 5 cầu thủ trên ở trận ra quân tại La Liga gặp Rayo Vallecano vào cuối tuần này.

Cụ thể, Barca chưa đáp ứng quy tắc tài chính của La Liga đưa ra để đủ điều kiện đăng ký thi đấu cho các tân binh. Và kể cả họ có xử lý xong vấn đề tài chính cũng không kịp hoàn tất thủ tục đăng ký cầu thủ mới.

Bên cạnh đó, BTC La Liga cũng cần thời gian để kiểm tra nếu Barca gửi tài liệu báo cáo tài chính, trong khi trận đấu với Rayo Vallecano chỉ còn chưa đầy 48 giờ nữa sẽ diễn ra.

Ngoài ra, truyền thông Tây Ban Nha cho biết ngay cả khi kích hoạt đòn bẩy tài chính thứ 4 thì Barca vẫn không thể đăng ký thi đấu cho tất cả các bản hợp đồng mới.

Khi đó, họ sẽ phải lựa chọn những cầu thủ cần ưu tiên hoặc thuyết phục các cầu thủ lương cao ở đội giảm lương để đủ mức trần lương cho các cầu thủ mới.

Robert Lewandowski chính thức gia nhập Barcelona Robert Lewandowski chính thức gia nhập Barcelona
Barca “chạy đà” hoàn hảo trước thềm La Liga khởi tranh Barca “chạy đà” hoàn hảo trước thềm La Liga khởi tranh
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động