Thứ ba 19/03/2024 11:37

Barcelona “mất trắng” 2 tân binh ngay trước thềm La Liga khởi tranh?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng xứ Catalan đang phải đối mặt với nguy cơ mất trắng ngay lập tức 2 tân binh mới chiêu mộ là Andreas Christensen và Franck Kessie trước ngayf La Liga khởi tranh.
Barcelona “mất trắng” 2 tân binh ngay trước thềm La Liga khởi tranh?
Andreas Christensen và Franck Kessie có nguy cơ trở thành cầu thủ tự do.

Cụ thể, La Liga mùa giải 2022/2023 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này, Barcelona sẽ có trận đối đầu với Rayo Vallecano. Tuy nhiên có một vấn đề đội bóng xứ Catalan đang gặp phải là việc đăng ký các tân binh cho mùa giải mới.

Hiện tại, sau khi mua sắm hàng loạt các tân binh mới về thì Barcelona vẫn chưa thể đăng ký hết các cầu thủ lên ban tổ chức La Liga. Trong đó có hai tân binh là Andreas Christensen và Franck Kessie nằm trong số những cái tên có khả năng phải ngồi ngoài.

Christensen, Kessie gia nhập Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Cho dù có mức lương khá thấp, nhưng bộ đôi này vẫn phải chờ Barcelona đăng ký các ngôi sao lớn hơn như Raphinha, Lewandowski và Kounde trước.

Chính vì thế, trong hợp đồng của cả hai đều cài vào điều khoản cho phép họ trở thành cầu thủ tự do nếu không được đăng ký thi đấu cho mùa giải mới và cả hai đều có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào dù kỳ chuyển nhượng Hè kết thúc.

Hiện tại, dù đã kích hoạt tới 3 đòn bẩy tài chính nhưng Barcelona vẫn không đủ tiền để cân bằng lại mức tài chính hiện đang âm của mình. Chính điều này đã khiến họ đang cân nhắc tiếp tục kích hoạt đòn bẩy kinh tế thứ 4, bán thêm 24,5% cổ phần của Barca Studios.

Barcelona được “rót” thêm 100 triệu euro về tài khoản Barcelona được “rót” thêm 100 triệu euro về tài khoản
Barcelona công bố liên tiếp 2 tân binh Barcelona công bố liên tiếp 2 tân binh "miễn phí" ở kỳ chuyển nhượng Hè
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động