Thứ ba 30/04/2024 05:38

Báo Kinh tế và Đô thị là đơn vị đồng tổ chức Lễ Trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 29/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2023 của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là Giải Báo chí nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, khuyến khích sự sáng tạo của các học sinh, sinh viên có đam mê với báo chí - truyền thông trong xã hội...Báo Kinh tế và Đô thị là một trong các đơn vị đồng tổ chức Chương trình.
Trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2023
Báo Kinh tế & Đô thị là đơn vị đồng tổ chức Lễ trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2023 (Ảnh: Viện Báo chí)

Fire Up đã trở thành một trong những sự kiện mang thương hiệu riêng của Viện Báo chí nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Với sự chuẩn bị hoành tráng và công phu, chương trình đã nhận được đông đảo sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài Học viện.

Tiếp nối sự thành công của những năm trước, Fire Up 2023 đã trở lại với chủ đề Stellarous hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ với những khoảnh khắc ấn tượng cùng nhiều khung bậc cảm xúc riêng biệt.

Fire Up 2023 với chủ đề “Stellarous”- Thế giới ánh sáng huyền bí được lấy cảm hứng từ ngôi sao “Stellar” và sự bí ẩn của những tia sáng - “Mysterious”. Với sự đồng hành của Stellus - thổ địa canh gác mảnh đất kỳ bí và chiếc gậy Lumos quyền năng, mỗi bạn tân sinh viên sẽ tìm cho mình một thế giới mới với những tia sáng muôn màu riêng biệt.

Mang năng lượng đặc biệt, cây gậy Lumos chính là biểu trưng cho Viện Báo chí đến ánh sáng, dẫn lối các bạn Tân sinh viên K43.

Bên cạnh đó, thế hệ sinh viên đi trước đóng vai trò là người bạn đồng hành như Stellus sẽ giúp các tân sinh viên lựa chọn được những điều tốt đẹp và tự vẽ lên cho mình thế giới quan muôn màu. Đây sẽ là nơi các em được thỏa sức đam mê, giúp các em có nhiều trải nghiệm quý giá từ những bước chân đầu tiên trong lĩnh vực báo chí, truyền thông.

Ngoài ra, những suất học bổng danh giá cũng được trao tặng cho các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc và vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn. Sự đồng hành của các thầy cô trong Viện Báo chí, trong Học viện Báo chí tuyên truyền sẽ tiếp thêm động lực cho các sinh viên có động lực phấn đấu trong nhưngx năm học Đại học của mình tại đây.

Trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2023
PGS.TS Nguyễn Thành Lợi - Tổng biên tập Báo Kinh tế và Đô thị, Phó Trưởng BTC, Trưởng Ban Giám khảo trao giải cho các tác giả đạt giải tại Hạng mục Tác phẩm báo chí đa nền tảng (Ảnh: Viện Báo chí)

Ngoài ra chương trình còn tổ chức các sự kiện đồng hành, nổi bật là Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng.

Thắp sáng là cuộc thi uy tín được tổ chức thường niên của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với sự tham gia đồng tổ chức của các đơn vị: Ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam; Báo Kinh tế & Đô thị; Báo Quân đội nhân dân; Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam; Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 - 2023 còn là một sân chơi lành mạnh cho những người trẻ đam mê báo chí - truyền thông trên cả nước, là địa chỉ đỏ góp phần phát hiện và ươm mầm những tài năng báo chí - truyền thông trong xã hội.

Nhận xét về chất lượng bài dự thi Giải báo chí Thắp sáng 2022 - 2023, PGS.TS Nguyễn Thành Lợi, Tổng biên tập Báo Kinh tế và Đô thị, Phó Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi đánh giá: “Tác phẩm tham dự giải năm nay có chất lượng tương đối tốt, hình thức thể hiện mới mẻ, thể hiện nhiều nỗ lực của các tác giả. Các tác phẩm dự thi có nhiều sự tương tác, đánh giá của công chúng cũng như của người làm nghề. Điều đó thể hiện, các tác giả, trong đó có nhiều sinh viên đã năng nổ, dấn thân cùng khát vọng trở thành nhà nhà báo chân chính…”.

Trong khuôn khổ Đêm nhạc hội Fire Up 2023 - Stellarous, Lễ Trao giải “Thắp sáng” - buổi lễ thường niên của Viện Báo chí đã diễn ra với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Buổi lễ chính là dịp để vinh danh những tác phẩm ấn tượng, sâu sắc và những cá nhân luôn cống hiến, cố gắng không ngừng với niềm đam mê nghề báo trong suốt 1 năm.

Trao giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng 2023
PGS.TS Nguyễn Trường Giang - Phó Giám đốc Học viện Báo chí tuyên truyền giao giải cho các tác giả đạt giải tại Hạng mục: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng (Ảnh: Viện Báo chí)

Trong khuôn khổ Đêm nhạc hội Fire Up 2023 - Stellarous, Lễ Trao giải “Thắp sáng” - buổi lễ thường niên của Viện Báo chí đã diễn ra với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Buổi lễ chính là dịp để vinh danh những tác phẩm ấn tượng, sâu sắc và những cá nhân luôn cống hiến, cố gắng không ngừng với niềm đam mê nghề báo trong suốt 1 năm.

Fire Up 2023 sẽ đồng hành cùng các tân sinh viên trên chuyến hành trình 4 năm đại học để thắp sáng ngọn lửa nghề, hy vọng rằng các tân sinh viên Khóa 43 của Viện Báo chí sẽ thật bản lĩnh để tỏa sáng vẻ đẹp của trí tuệ, vẻ đẹp của sự sáng tạo.

Đêm nhạc hội Fire up 2023 - Stellarous là điểm sáng khép lại chuỗi sự kiện đồng hành và mở ra một khởi đầu mới cho các tân sinh viên theo học tại Viện Báo chí và Học viện Báo chí và Tuyên truyền với sự chuẩn bị công phu, tâm huyết và đầu tư từ hình thức đến nội dung được thể hiện bởi chính các sinh viên K40, 41, 42 dành cho các tân sinh viên K43. Với mong muốn các tân sinh viên K43 sẽ cảm nhận được sự chào đón chân thành nhất, nồng nhiệt nhất từ nơi sẽ trở thành ngôi nhà chung trong 4 năm Đại học sắp tới – Viện Báo chí.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024 Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024
Khai mạc khảo sát đánh giá chất lượng Học viện Báo chí và Tuyên truyền Khai mạc khảo sát đánh giá chất lượng Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức cơ sở giáo dục Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức cơ sở giáo dục
Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động