Thứ bảy 27/04/2024 18:51

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải ở Vĩnh Phúc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 10/11 trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải được phát hiện tại căn nhà ở phường Tiền Châu, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải ở Vĩnh Phúc
Lực lượng chức năng tại ngôi nhà phát hiện thi thể một người phụ nữ đựng trong bao tải ở phường Tiền Châu, TP Phúc Yên. Ảnh người dân cung cấp.

Trước đó, vào trưa 10/11, nhiều người dân thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc nhận thấy mùi hôi thối bốc ra từ một căn nhà. Sau khi tiến hành kiểm tra, họ kinh hoàng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ đựng trong túi ni long và bao tải đang trong quá trình phân hủy.

Thông tin về vụ việc được chuyển đến Công an TP Phúc Yên, và ngay lập tức lực lượng cảnh sát hình sự đã có mặt ở hiện trường tiến hành công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Cũng trong chiều 10/11, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo phường Tiền Châu cho biết, thi thể được phát hiện là của một người phụ nữ trú tại địa phương, nơi phát hiện thi thể cũng chính là ngôi nhà của người phụ nữ này. Điều khiến dư luận cảm thấy không bình thường là trước khi phát hiện thi thể của người phụ nữ, ngôi nhà vẫn là nơi cư trú của các thành viên khác trong gia đình của nạn nhân.

Được biết, sự việc được phát hiện có dấu hiệu của một vụ án mạng, nên lực lượng chức năng TP Phúc Yên đang tích cực điều tra làm rõ.

Cảnh tượng thương tâm của gia đình 3 người trong căn phòng trọ Cảnh tượng thương tâm của gia đình 3 người trong căn phòng trọ
Hà Nội: Tìm tung tích nam thanh niên xấu số, tử vong trên đường Lê Văn Lương Hà Nội: Tìm tung tích nam thanh niên xấu số, tử vong trên đường Lê Văn Lương
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động