Thứ năm 25/04/2024 20:25

Bán kết lượt về AFF Cup 2022 Việt Nam vs Indonesia: Trận đấu đặc biệt của HLV Park Hang-seo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 8/1, chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về gặp ĐT Indonesia trên SVĐ Mỹ Đình, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo khẳng định trận đấu trước mắt có ý nghĩa quan trọng và ĐT Việt Nam sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận đấu này.
Bán kết lượt về AFF Cup 2022 Việt Nam vs Indonesia: Trận đấu đặc biệt của HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo: "Nếu ngày mai chúng tôi thua thì đó sẽ là trận cuối của tôi trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam; nếu thắng tôi còn hai trận chung kết".

“Như các bạn đã biết, hợp đồng của tôi với ĐT Việt Nam sẽ kết thúc sau giải đấu này. Nếu ngày mai chúng tôi thua thì đó sẽ là trận cuối của tôi trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam; nếu thắng tôi còn hai trận chung kết. Vì vậy, trận đấu ngày mai là rất quan trọng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu”, HLV Park Hang-seo khẳng định.

Trước câu hỏi về việc HLV Shin Tae-yong khẳng định đã giúp ĐT Indonesia phát triển mạnh mẽ trong 2 năm vừa qua và tiến đến trình độ ngang với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại Đông Nam Á, ông Park Hang-seo nói: “Tôi nghĩ HLV Shin Tae-yong đã nói đúng. Nhưng tôi nghĩ là HLV thì cần chứng minh bằng kết quả trận đấu và chịu trách nhiệm cho điều đó. Tôi không có thói quen đánh giá HLV đội khác. Đúng là ĐT Indonesia đã mạnh lên nhiều, và mong rằng họ sẽ chứng minh điều đó trong trận đấu ngày mai”.

Về phần ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ: “Trong 5 năm qua nhờ sự hỗ trợ của Chính phủ và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, chúng tôi có được đội ngũ tốt, có kết quả tốt và những thành quả đạt được đến từ sự nỗ lực. Bản thân tôi cố gắng để các cầu thủ phát triển, dù ở đội U23 hay đội tuyển quốc gia. Còn việc đánh giá về đội xin dành cho người hâm mộ”.

Đối với câu hỏi về việc áp dụng công nghệ VAR tại Giải Vô địch Đông Nam Á, HLV Park Hang-seo khẳng định: “Tôi nghĩ nếu áp dụng VAR thì chất lượng giải sẽ tốt hơn. Trọng tài cũng là con người, có những giây phút nhanh có thể có lỗi. VAR sẽ làm giảm bớt sai sót của trọng tài. VAR giờ là xu thế của thế giới. World Cup vừa rồi không chỉ VAR mà còn có cả hệ thống máy tính bán tự động”.

Theo lịch trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia tại bán kết lượt về AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1.

Link xem trực tiếp bán kết AFF Cup 2022 Indonesia vs Việt Nam, 16h30 hôm nay 6/1
Chốt "vị vua áo đen" bắt chính trận bán kết lượt về Việt Nam - Indonesia
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động