Thứ sáu 19/04/2024 12:40

Bắc Giang: Tạm giữ hình sự người đàn ông trồng hơn 2 nghìn cây thuốc phiện trong vườn nhà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khai với cơ quan công an, ông Ngô Quang Tăng cho biết lý do trồng 2.154 cây thuốc phiện trong vườn nhà từ cuối năm ngoái là vì nhu cầu cá nhân chứ không phải mục đích kinh doanh.
Bắc Giang: Tạm giữ hình sự người đàn ông trồng hơn 2 nghìn cây thuốc phiện trong vườn nhà
Ông Ngô Quang Tăng bị tạm giữ hình sự vì việc trồng cây có chứa chất ma tuý.

Tin từ Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang sáng nay ngày 6/2 cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ hình sự với ông Ngô Quang Tăng (SN 1962, trú tại thôn Linh Phú, xã Tuấn Đạo) về hành vi trồng cây có chứa chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 4/2, Tổ công tác của Công an huyện Sơn Động phối hợp với Công an xã Tuấn Đạo kiểm tra hành chính chỗ ở của Ngô Quang Tăng. Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại khu vực vườn nhà Ngô Quang Tăng có trồng 2.154 cây thuốc phiện. Làm việc với tổ công tác, ông Tăng khai nhận là cây thuốc phiện (cây anh túc) được trồng từ khoảng tháng 11/2022 để phục vụ nhu cầu cá nhân.

Trên cơ sở kết quả kiểm tra, tổ công tác đã tiến hành nhổ, niêm phong, thu giữ toàn bộ số cây nêu trên và tạm giữ một số đồ vật, tài liệu khác có liên quan.

Ngay sau đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sơn Động đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với ông Tăng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt đối tượng người Hải Phòng trồng 3.000 cây cần sa trái phép
Thái An
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động