Thứ tư 24/07/2024 23:26

Ảnh hưởng của mưa, một ngôi nhà bị sụt lún, hư hỏng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Do ảnh hưởng của bão số 2, sáng 24/7, tại Hà Nội, mưa lớn kéo dài khiến một số nơi bị ngập, nước lớn đã ảnh hưởng đi lại của người dân cũng như gây ra hậu quả, một ngôi nhà tại huyện Quốc Oai bị sụt lún hư hỏng.
Ảnh hưởng của mưa, một ngôi nhà bị sụt lún, hư hỏng
Căn biệt thự tiền tỷ ở huyện Quốc Oai bị đổ sập do mưa lớn (Ảnh: Kho video Quốc Oai).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng 24/7, tại thôn Đồng Vỡ, xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai đã xảy ra sự cố sụt lún căn biệt thự trị giá hàng tỷ đồng của một gia đình 7 người đang sinh sống.

Một số người dân cho biết, trước thời điểm xảy ra sụt lún căn biệt thự, 7 người trong nhà đang ngủ thì nghe tiếng rung lắc, vữa trên tường bong tróc rơi lả tả. Thấy hiện tượng lạ, những người trong nhà đã hô hoán nhau tháo chạy. Chỉ trong phút chốc căn biệt thự bỗng đổ sập.

Trao đổi với PV, ông Đinh Ngọc Sơn, Chủ tịch UBND xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc sạt lở không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân do mưa nhiều, đất nền nhũn ra gây sụt lún khiến ngôi nhà hư hỏng.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, chính quyền địa phương đã cử lực lượng công an và quân sự xã bảo vệ khu vực, không cho người dân lại gần.

Giếng khoan ngầm hơn 50 năm sụt lún gây nứt tường, người dân di chuyển ra khỏi nhà Giếng khoan ngầm hơn 50 năm sụt lún gây nứt tường, người dân di chuyển ra khỏi nhà

Người dân sống ở xung quanh giếng khoan đã phải di chuyển ra khỏi nhà khi xuất hiện tình trạng sụt lún, nứt tường. Chính ...

Công Phương - Nguyễn Thiệp
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động