Thứ năm 25/04/2024 16:26

Á hậu Kim Duyên lên tiếng về câu trả lời bị “ném đá” trên sóng quốc tế

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ban tổ chức cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2022 vừa công bố video phần thi SUPRA CHAT vòng 2 của Kim Duyên - đại diện Việt Nam. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lập tức gây tranh cãi bởi phần trả lời câu hỏi nhanh.
Á hậu Kim Duyên lên tiếng về câu trả lời bị “ném đá” trên sóng quốc tế
Phản ứng của MC khi nghe câu trả lời của Á hậu Kim Duyên

Khi nhận được câu hỏi ''Nhân vật Disney yêu thích nhất'', Kim Duyên đáp: "Tôi rất yêu thích Doraemon, nhân vật đó đến từ Nhật Bản". Câu trả lời của Kim Duyên khiến MC phải mở to mắt ngạc nhiên, bởi Doraemon vốn không phải nhân vật thuộc hãng phim hoạt hình Disney.

Trên trang cá nhân, Kim Duyên thanh minh: Khi xem lại đoạn video cuộc trò chuyện SUPRA CHAT Duyên biết rằng mọi người sẽ rất thất vọng về Duyên. Duyên cũng đã rất thất vọng về mình vì đây là một câu hỏi về lĩnh vực văn hoá, điện ảnh, mà Disney thì ai cũng đã biết nhưng Duyên lại nghe không rõ câu hỏi nên đã trả lời là: “Nhân vật hoạt hình yêu thích là Doraemon”. Không chỉ là hôm nay mà ngay từ lúc quay hình xong ngẫm lại Duyên đã biết phần thi của mình có lỗi lớn, Duyên đã rất buồn và có chia sẻ ngay hôm đó.

Á hậu Kim Duyên lên tiếng về câu trả lời bị “ném đá” trên sóng quốc tế
Sau thành tích lọt top 16 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Miss Universe 2021), Miss Supranational là lần thứ hai Kim Duyên chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế giới

Ngay bây giờ Duyên chỉ muốn nói lời xin lỗi tận lòng mình đến tất cả những người yêu thương, ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua. Mang trên mình dải sash Việt Nam, Duyên luôn muốn đem về sự tự hào, vậy nên trong chặng đường còn lại tại Miss Supranational 2022, Duyên sẽ không để mình mắc lỗi lầm nào nữa và sẽ cố gắng hết mình học hỏi, trau dồi nhiều hơn để không phụ lòng của tất cả những người đang tin yêu bên cạnh ủng hộ Duyên.

Duyên rất mong hành trình sắp tới của mình tại cuộc thi Miss Supranational 2022 sẽ được mọi người đồng hành và ủng hộ.

Dừng chân ở top 16, thành tích của Kim Duyên vẫn đáng tự hào
Dàn giám khảo vừa công bố sẽ "bảo chứng" cho Hoa hậu Hoàn vũ 2022?!
Kim Duyên được dự đoán giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia
Á hậu Kim Duyên gặp sự cố ngay phần thi phụ đầu tiên
Thái Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động