Chủ nhật 19/05/2024 00:42

5 người đàn ông làm điều mờ ám trên chiếc thuyền ở giữa sông

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 7/8, Thủy đoàn I - Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an đã tạm giữ một tàu hút cát trái phép trên sông Văn Úc, đoạn giáp ranh giữa huyện Thanh Hà, Hải Dương và huyện An Lão, Hải Phòng.
5 người đàn ông làm điều mờ ám trên chiếc thuyền ở giữa sông
Lực lượng Công an làm việc với những người có mặt trên tàu hút cát (Ảnh: Cục CSGT)

Trước đó, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra tàu mang BKS HD-1301. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện trên tàu có thiết bị hút cát, 2 khoang tàu chứa đầy cát. 5 người làm việc trên tàu gồm: ông N.V.H (SN 1967) là người điều khiển phương tiện; ông D.V.H (SN 1983) là người điều khiển máy hút cát; ông P.V.P (SN 1974) là người vận hành máy hút; ông N.V.D (SN 1986) là người làm dây; ông N.V.T (SN 1983) là người làm việc trên tàu; tất cả những người này cùng trú tại huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Làm việc với lực lượng chức năng, các cá nhân trên không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến phương tiện, chứng chỉ chuyên môn và hóa đơn chứng từ của số cát trên tàu. Sơ bộ điều tra, ông N.V.H lái tàu thuê cho anh N.V.T, trú tại huyện Thanh Hà, mỗi chuyến được trả công 500.000 đồng. Ông H cũng thừa nhận việc hút cát trên sông, tính đến thời điểm kiểm tra đã hút được 500m3 cát.

Vụ việc đang tiếp tục điều tra.

Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động