Thứ sáu 19/04/2024 05:00

4 thanh niên bàn nhau tìm việc nhẹ lương cao và cái kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Cao Bằng vừa phối hợp với tổ công tác đồn Biên phòng cửa khẩu Trà Lĩnh tiến hành bắt giữ 4 đối tượng có hành vi tổ chức, môi giới cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh, ở lại Việt Nam trái phép.
4 thanh niên bàn nhau tìm việc nhẹ lương cao và cái kết
Các đối tượng bị bắt giữ.

Trước đó, Chảo Vằng Phẩy (SN 2002) trú tại xóm Xà Phìn, xã Xuân Trường, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng cùng với Đặng Chòi Phu (SN 1996) và Đặng Tòn Sểnh (SN 2001) cùng trú tại xã Huy Giáp, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng đang uống bia tại thị trấn Trà Lĩnh, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng thì được một người tên San gọi điện thoại ngỏ ý thuê đưa 12 người Việt Nam xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc với giá 2,4 triệu đồng.

Để thuận lợi thực hiện hành vi phạm tội, Phẩy, Phu và Sểnh rủ thêm Phùng Chòi Siểu (SN 2000) trú tại xã Hồng An, huyện Bảo Lạc cùng tham gia.

Sau đó, 4 đối tượng đã đi đến chỗ hẹn tại thị trấn Trà Lĩnh, huyện Trùng Khánh và chở 6 người đến khu vực biên giới thuộc xã Quang Hán, huyện Trùng Khánh. Đối tượng Chảo Vằng Phẩy ở lại trông người, còn Phu, Sểnh và Siểu quay lại đón tiếp 6 người còn lại và bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Về phần Phẩy, do chờ quá lâu nên đối tượng đã đưa 6 người đến chỗ hẹn trước giao cho một người đàn ông Trung Quốc để nhận số tiền 1,2 triệu đồng. Sau đó, Phẩy bỏ về nhà và bị lực lượng chức năng triệu tập. Tại cơ quan Công an, các đối tượng đều đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án, đồng thời xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định.

Muốn việc nhẹ lương cao, một phụ nữ “bay” gần 400 triệu đồng Muốn việc nhẹ lương cao, một phụ nữ “bay” gần 400 triệu đồng
Thanh niên Thái Bình rủ bạn từ Hải Phòng về làm trò bậy với đồng hương và cái kết Thanh niên Thái Bình rủ bạn từ Hải Phòng về làm trò bậy với đồng hương và cái kết
Truy tìm thanh niên đánh người rồi bỏ trốn Truy tìm thanh niên đánh người rồi bỏ trốn
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động