Thứ sáu 19/04/2024 11:21

4 năm “lận đận”, phim của Lý Nhã Kỳ đóng cặp tài tử “Giày thủy tinh” mới được ra rạp

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dự án phim “Bí mật thiên đường” do Lý Nhã Kỳ sản xuất và đóng chính cùng tài tử “Giày thủy tinh” Han Jae Suk đổi tên thành “Kẻ thứ ba”. Phim được ấn định ra rạp từ ngày 13-5.
4 năm “lận đận”, phim của Lý Nhã Kỳ đóng cặp tài tử “Giày thủy tinh” mới được ra rạp
Lý Nhã Kỳ và tài tử Han Jae Suk trong phim điện ảnh "Kẻ thứ ba"

Trong teaser ra mắt tối 6-4, phim "Kẻ thứ ba" hé lộ một phần câu chuyện của vợ chồng Thiên Di (Lý Nhã Kỳ) - Quang Kha (Han Jae Suk). Khi cuộc sống của họ đang hạnh phúc thì một tai nạn ập đến khiến Thiên Di qua đời. Quá đau khổ, Quang Kha muốn quay ngược thời gian để cứu vợ. Anh tìm đến Kelly (Kim Tuyến) nhờ cậy giúp đỡ. Câu nói “một mạng đổi lấy một mạng” lấp lửng, úp mở khiến người xem không khỏi tò mò. Đoạn phim đan xen những khoảnh khắc lãng mạn của hai nhân vật chính với các tình huống bi kịch càng giúp phim nhận được sự chú ý của khán giả.

Như vậy, sau 4 năm “lận đận”, dự án điện ảnh của Lý Nhã Kỳ mới được ra rạp. Nữ diễn viên là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của phim. Đây là dự án điện ảnh Lý Nhã Kỳ mua lại từ ê-kíp cũ và đã đầu tư 33 tỷ đồng để sản xuất.

Cuối năm 2018, Lý Nhã Kỳ tham gia phim với vai trò diễn viên chính. Tuy nhiên, khi phim quay được khoảng 70% thì nhà sản xuất ban đầu của phim bị phá sản khiến dự án bị bỏ dở, ê-kíp Hàn Quốc bỏ về nước, nhiều thành viên đoàn bị nợ lương.

Khoảng nửa năm sau, Lý Nhã Kỳ đã đàm phán mua lại dự án, chỉnh sửa lại kịch bản và thuyết phục ê-kíp bên Hàn sang Việt Nam hoàn thành nốt 30% phim.

4 năm “lận đận”, phim của Lý Nhã Kỳ đóng cặp tài tử “Giày thủy tinh” mới được ra rạp
Bộ phim mang màu sắc tình cảm nhưng không kém phần bí ẩn

Chia sẻ về lý do quyết định mua lại dự án đang làm dở, cô chia sẻ bản thân rất hâm mộ tài tử Han Jae Suk. Được đóng chung với anh khiến cô rất thích thú. Lý Nhã Kỳ cũng muốn giúp đỡ các thành viên đoàn phim vượt qua khó khăn lúc đó.

“Tôi rất hâm mộ Han Jae Suk. Anh ấy vốn là thần tượng từ thời trẻ của tôi. Do đó, việc được đóng chung với nam tài tử khiến tôi rất phấn khích. Lúc nhà sản xuất tuyên bố phá sản, bởi không muốn tâm huyết của cả đoàn phim đổ sông đổ biển, tôi đã nỗ lực đàm phán để có thể hoàn thành sản phẩm một cách trọn vẹn”, nữ diễn viên bày tỏ.

Hành trình ra rạp của phim cũng gặp nhiều khó khăn. Dự kiến, phim sẽ ra rạp vào tháng 7-2020 nhưng phải dừng lại.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ khi phim kết thúc chiếu rạp, trừ đi chi phí phát hành và marketing, cô sẽ ủng hộ toàn bộ tiền vé thu được vào quỹ hỗ trợ hội chị em phụ nữ gặp khó khăn.

4 năm “lận đận”, phim của Lý Nhã Kỳ đóng cặp tài tử “Giày thủy tinh” mới được ra rạp
Một trong những lý do khiến Lý Nhã Kỳ bỏ tiền đầu tư dự án này là cô rất hâm mô tài tử xứ Hàn

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 tại Vũng Tàu, vừa là diễn viên, vừa làm kinh doanh. Cô từng đóng các phim: Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Nữ diễn viên cũng từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012.

“Kẻ thứ ba” là dự án điện ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ sau 10 năm, kể từ “Mùa hè lạnh” (đạo diễn Ngô Quang Hải). Lý Nhã Kỳ chia sẻ nhân vật Thiên Di của cô có nội tâm phức tạp, đan xen giữa hai tính cách trong sáng và u tối.

Bản thân cô phải mất thời gian dài để nuôi tâm lý nhân vật trước khi phim khởi quay, thậm chí còn bị loét bao tử vì quá tập trung để tìm hiểu tính cách nhân vật.

Tài tử Han Jae Suk sinh năm 1973, là diễn viên nổi tiếng xứ Hàn. Anh từng đóng các phim: Người mẫu (1997), Tình yêu trong sáng (2000), Giày thủy tinh( 2002)...

Trong Giày thủy tinh, anh thủ vai Jang Jae Hyuk - người đàn ông ấm áp, lãng mạn và chín chắn. Nhân vật này được hai cô gái, trong đó có nữ chính yêu say đắm. Sau này, nam diễn viên bén duyên với diễn viên Park Sol Mi (phim “Bản tình ca mùa đông”) khi hai người đóng chung tác phẩm truyền hình “The great merchant”. Họ kết hôn năm 2013 và có hai con gái.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động