Thứ tư 24/04/2024 23:00

Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, khi tham gia chương trình "Hát cho ngày mai", phía ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã chính thức lên tiếng về tin đồn anh hẹn hò nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ.
Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ?
Hồ Quang Hiếu cho biết anh và đàn chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn bè

Thời gian qua, tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu lan truyền trên mạng xã hội. Về phía Lý Nhã Kỳ, cô hài hước chia sẻ trên Facebook: "Em xin đính chính xa gần là em vẫn "ế" và không còn chị đẹp nào "ế" hơn em đâu ạ. Nên nếu sóng gió có lướt qua đời em thì cũng không kéo đi được cái "ế" nặng của em đâu". Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn còn “ngờ vực” những gì Lý Nhã Kỳ chia sẻ, nhất là khi phía Hồ Quang Hiếu vẫn im lặng.

Cho đến mới đây, khi tham gia chương trình "Hát cho ngày mai", phía ca sĩ Hồ Quang Hiếu mới chính thức lên tiếng về tin đồn. Trong hậu trường buổi ghi hình, khi được hỏi về mối quan hệ với đàn chị, Hồ Quang Hiếu khẳng định: "Hiếu và chị Lý Nhã Kỳ chỉ là bạn, là bạn thôi!".

Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ?
Lý Nhã Kỳ tập trung cho nghệ thuật và kinh doanh. Bộ phim điện ảnh "Kẻ thứ ba" mà cô làm nhà sản xuất cũng như đóng chính sắp ra rạp vào tháng 5 tới

Trước đó, Hồ Quang Hiếu từng có mối tình với Bảo Anh. Hai người vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2015 nhưng 2016 mới xác nhận yêu nhau. Đến năm 2017 thì cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Sau khi chia tay Bảo Anh một thời gian, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ bản thân không còn mặn mà với tình yêu, anh chọn cuộc sống độc thân, dành hết thời gian cho công việc. Gia đình không hề thúc giục anh có bạn gái hay cưới vợ.

Hồ Quang Hiếu cho rằng, khi yêu cần hết mình nhưng vẫn nên ý thức được tình cảm chỉ là một phần trong cuộc sống. Bởi hậu chia tay, mọi thứ sẽ dần trở nên đảo lộn khiến bản thân mình không thể bước ra được thế giới hạnh phúc đó. Hiện tại, chuyện tình cảm của nam ca sĩ vẫn là một dấu chấm hỏi với khán giả.

Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn hẹn hò Lý Nhã Kỳ?
Tình yêu của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng được nhiều khán giả ủng hộ
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động