Thứ sáu 29/03/2024 21:20

4 cầu thủ Việt Nam có nguy cơ bị treo giò ở trận chung kết lượt về

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cả 4 cầu thủ này của ĐT Việt Nam cần đặc biệt chú ý nếu không muốn ngồi ngoài ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 nếu nhận thêm thẻ ở trận lượt đi tại Mỹ Đình.
4 cầu thủ Việt Nam có nguy cơ bị treo giò ở trận chung kết lượt về
Văn Hậu cần hết sức cẩn thận nếu không muốn vắng mặt ở trận đấu chung kết lượt về trên đất Thái.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình vào 19h30 ngày mai (13/1). Chắc chắn với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ quyết tâm giành một trận thắng để tạo lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Thái Lan.

Tuy nhiên, mục tiêu chiến thắng là quan trọng nhất nhưng “Rồng vàng” cũng cần phải đặc biệt chú ý đến tình hình thẻ phạt để tránh mất người không đáng có ở trận đấu lượt về.

Cụ thể thì hiện tại trong đội hình của ĐT Việt Nam có 4 cầu thủ gồm Văn Thanh, Hùng Dũng, Tiến Dũng và Văn Hậu đang ở trong tình trạng “báo động” khi đều dính phải một thẻ vàng và sẽ bước vào trận lượt đi sự cẩn thận tối đa để tránh dính án phạt.

Đối với trường hợp của Tiến Dũng và Văn Thanh thì HLV Park Hang-seo hoàn toàn có được những sự lựa chọn thay thế đủ tầm như Việt Anh hay Tấn Tài.

Thế nhưng với Văn Hậu và Hùng Dũng, đây đều là những nhân tố chủ chốt trong đội hình của ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này.

Bên kia chiến tuyến, Thái Lan cũng có tới 5 cầu thủ đối mặt nguy cơ bị treo giò ở lượt về là Pansa Hemviboon, Suphanan Bureerat, Sarach Yooyen, Ekanit Panya, Weerathep Pomphan. Phần lớn những cầu thủ này cũng nằm trong đội hình chính của HLV Mano Polking.

Trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 13/1 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

"Vị vua áo đen" bắt chính trận chung kết lượt đi Việt Nam - Thái Lan là ai?
Thái Lan Thái Lan "đòi" đổi sân đá chung kết lượt về
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động