Thứ sáu 19/04/2024 14:19

4 cái tên xuất sắc của U20 được triệu tập lên U23 Việt Nam

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
HLV Philippe Troussier đã “chấm” 4 cái tên xuất sắc nhất của U20 Việt Nam cho đội U23 hiện đang tập trung bước vào giai đoạn 3 chuẩn bị cho SEA Games 32.
4 cái tên xuất sắc của U20 được triệu tập lên U23 Việt Nam
Quốc Việt và Văn Trường là hai trong số 4 cái tên xuất sắc của U20 Việt Nam.

Với màn trình diễn ấn tượng tại VCK U20 châu Á 2023, đã có 4 cầu thủ U20 được triệu tập lên đội U23 Việt Nam để bổ sung lực lượng cho đội.

Cụ thể, 4 học trò ưu tú của HLV Hoàng Anh Tuấn ở U20 Việt Nam gồm: Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt và Đức Việt đã được triệu tập lên U23 Việt Nam để tham gia tập huấn ở giai đoạn 3.

Quyết định lựa chọn của HLV Troussier không bất ngờ nhất là khi cả 4 đều là những nhân tố nổi bật trong đội hình của U20 Việt Nam. Đáng chú ý là tiền đạo Quốc Việt, người đã ghi 2 bàn tại giải đấu U20 châu Á 2023, đây là một sự bổ sung vô cùng cần thiết ở hàng tiền đạo.

“Yếu điểm lớn của U23 hiện nay là trên hàng công, chúng ta không có những cầu thủ sở hữu khả năng xử lý cá nhân hay hoạt động tấn công tốt. Dù vậy, tuyến dưới lại đang làm khá tốt việc triển khai, điều phối bóng nhịp nhàng. Sắp tới, U23 có thêm cầu thủ U20 và tôi rất kỳ vọng vào những cầu thủ này” - chiến lược gia người Pháp chia sẻ về sự khan hiếm trên hàng công.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn 3 của đợt tập trung này trước khi chốt danh sách tập huấn tại Qatar. Trong thời gian ở Tây Á, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu Doha Cup từ 20 đến 28/3. Những cầu thủ thể hiện tốt ở giải này sẽ được Troussier gọi tham dự SEA Games 32.

Chốt lịch giải đấu đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier Chốt lịch giải đấu đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier
U20 Việt Nam dừng chân đầy tiếc nuối, HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ U20 Việt Nam dừng chân đầy tiếc nuối, HLV Hoàng Anh Tuấn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động