Thứ sáu 03/05/2024 17:27

3 chị em gái rủ nhau buôn ma túy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mặc dù có 2 người em ruột đang phải chấp hành án tù vì liên quan đến ma túy nhưng Mai Khánh Linh (SN 1980) vẫn tiếp tục chỉ đạo các thành viên khác trong gia đình vận hành đường dây buôn bán trái phép chất ma túy.
Mai Khánh Linh và các đối tượng trong đường dây buôn ma tuý (ảnh CATH)
Mai Khánh Linh và các đối tượng trong đường dây buôn ma túy. (Ảnh CATH)

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã bắt giữ 7 đối tượng trong một đường dây buôn bán trái phép chất ma túy trên địa bàn huyện Nông Cống. Đáng nói trong số các đối tượng bị bắt có 4 người là thành viên trong một gia đình.

Theo đó, sau một thời gian theo dõi và lập chuyên án đấu tranh, mới đây Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Nông Cống triệt phá đường dây mua bán trái phép chất ma túy do Mai Khánh Linh (SN 1980), ở xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống cầm đầu...

Cụ thể, khoảng 4 giờ 30 phút ngày 19/7/2023, qua công tác nắm tình hình và điều tra, xác minh, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Nông Cống và Công an xã Tượng Lĩnh bắt quả tang Mai Khánh Linh đang bán trái phép chất ma túy cho một đối tượng tại tuyến đường liên xã thuộc địa bàn xã Tượng Lĩnh, thu giữ 11 viên hồng phiến.

Mai Khánh Linh là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma tuý (ảnh CATH)
Mai Khánh Linh được xác định là đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma túy. (Ảnh CATH)

Điều tra, mở rộng vụ án, lực lượng Công an đã đồng loạt bắt khẩn cấp 6 đối tượng trong đường dây này gồm: 2 mẹ con Mai Thị Tuyến, SN 1977 (chị gái của Linh) và con trai Trần Ngọc Sơn, SN 2000; Mai Thị Hằng, SN 1990 (em gái của Linh) đều ở xã Tượng Lĩnh; Nguyễn Văn Dương, SN 1992 ở xã Trường Trung; Trần Xuân Dương, SN 1991 ở xã Vạn Thiện và Nguyễn Văn Chính, SN 1990 ở thị trấn Nông Cống.

Khám xét nơi ở của các đối tượng này, lực lượng Công an đã thu giữ 348 viên hồng phiến, 214 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan đến việc mua bán ma túy.

Đây là đường dây mua bán trái phép chất ma túy phức tạp, có tính chất liên huyện, liên tỉnh do nhiều đối tượng trong một gia đình cùng thực hiện hành vi phạm tội với nhiều phương thức thủ đoạn tinh vi. Đối tượng cầm đầu Mai Khánh Linh là người chỉ đạo các đối tượng trong đường dây thực hiện hành vi phạm tội một cách khép kín từ vận chuyển, cất giấu, giao hàng…

Mặc dù trước đó 2 em ruột của Linh là Mai Đình Toàn và Mai Đình Tân đã bị bắt giữ và đang chấp hành án về tội mua bán trái phép chất ma túy nhưng Mai Khánh Linh vẫn lôi kéo chị gái, em gái và cháu ruột cùng tham gia vào đường dây mua bán ma túy

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ 7 đối tượng để tiếp tục điều tra mở rộng.

Bà trùm ma túy xuyên biên giới ẩn sau khuôn mặt hot girl
Người phụ nữ buôn ma túy tại huyện vùng biên sa lưới sau 9 năm trốn truy nã
Bất ngờ với thân phận thật của gã bán vé số
Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Tìm thanh niên đi xe máy tông gãy 2 chân người phụ nữ ở Hà Nội

Tìm thanh niên đi xe máy tông gãy 2 chân người phụ nữ ở Hà Nội

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã phát đi thông báo, truy tìm đối tượng điều khiển xe máy tông gãy 2 chân người phụ nữ trên phố Phùng Hưng rồi bỏ trốn.
Nhóm côn đồ nói giọng nước ngoài đập phá nhà hàng giữa ban ngày

Nhóm côn đồ nói giọng nước ngoài đập phá nhà hàng giữa ban ngày

Nhóm đối tượng hơn 10 người, nói giọng nước ngoài xông vào một nhà hàng dùng hung khí đập phá tài sản, đánh bị thương nhân viên rồi bỏ trốn.
Bắt quả tang 3 thanh niên giấu "đá, ngựa" trong phòng trọ ở Hà Nội

Bắt quả tang 3 thanh niên giấu "đá, ngựa" trong phòng trọ ở Hà Nội

Ngày 3/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố 3 đối tượng về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.
Sập bẫy kẻ lừa đảo vì mong muốn trúng thầu

Sập bẫy kẻ lừa đảo vì mong muốn trúng thầu

Huỳnh Minh Bắc “nổ” là người nhà của một số lãnh đạo, hứa giúp nhóm doanh nhân được tham gia và trúng thầu mua hàng phế liệu rồi lừa tiền.
Hai nữ nhân viên dùng thủ đoạn “rút ruột” hơn 1,5 tỷ đồng của công ty

Hai nữ nhân viên dùng thủ đoạn “rút ruột” hơn 1,5 tỷ đồng của công ty

Hai nữ nhân viên tại Hà Nội đã bị bắt giữ vì tội danh làm giả chứng từ để chiếm đoạt hơn 1,5 tỷ đồng của công ty nơi họ làm việc.
Lừa huy động vốn của nhà đầu tư hơn 5.100 tỷ đồng

Lừa huy động vốn của nhà đầu tư hơn 5.100 tỷ đồng

VKSND TP Hà Nội đã phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Khuyên (SN 1983, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Bí mật bên trong "bao dứa" đựng đồ câu của người đàn ông U60

Bí mật bên trong "bao dứa" đựng đồ câu của người đàn ông U60

Tiến hành dừng xe, tổ công tác 141 phát hiện trong "bao dứa" đựng đồ câu có 1 khẩu súng (dạng súng săn) kèm theo ống ngắm, 24 viên đạn bằng kim loại...
Hơn 150 “quái xế” bị lực lượng 141 xử lý trong dịp nghỉ lễ

Hơn 150 “quái xế” bị lực lượng 141 xử lý trong dịp nghỉ lễ

Thông tin từ Phòng CSGT - CATP Hà Nội, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, qua tuần tra, kiểm soát, các tổ công tác 141 đã phát hiện, xử lý 148 phương tiện, 156 đối tượng có các hành vi nẹt, độ pô, rú ga, điều khiển xe không biển kiểm soát…
Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Ngày 22/4, Công an phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) cho biết đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy của nam thanh niên hành nghề shipper.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động