Thứ bảy 27/04/2024 09:35

24 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với diện tích 180m2, trưng bày các mặt hàng: Thực phẩm chế biến, rau, củ, quả (đóng hộp, đông lạnh, nước ép trái cây), các loại hạt, gia vị, gạo, các sản phẩm từ gạo, bánh kẹo..., khu gian hàng Việt Nam có quy mô lớn.
24 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul 2023

24 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul 2023.

Theo tin từ Bộ Công Thương, 24 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul 2023 khai mạc sáng nay (30/5) tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hàn Quốc.

Triển lãm do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc chủ trì, tổ chức hằng năm và là một trong những triển lãm chuyên ngành thực phẩm hàng đầu của châu Á.

Với diện tích 180m2, trưng bày các mặt hàng: Thực phẩm chế biến, rau, củ, quả (đóng hộp, đông lạnh, nước ép trái cây), các loại hạt, gia vị, gạo, các sản phẩm từ gạo, bánh kẹo..., khu gian hàng Việt Nam có quy mô lớn. Ngay trong ngày khai mạc, các gian hàng Việt Nam đã thu hút đông đảo khách tham quan, tìm hiểu, trong đó có nhiều khách hàng tiềm năng.

Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng nhận định, đây là cơ hội để doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm bạn hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy kinh doanh và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Với việc tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Triển lãm Thực phẩm quốc tế Seoul Food, đến nay, Cục Xúc tiến thương mại đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp tiếp cận thành công và hiệu quả thị trường Hàn Quốc ngay từ lần tham dự đầu tiên.

Theo thống kê của Bộ Công Thương, 4 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 7,8 tỷ USD. Nhu cầu nhập khẩu nông, thủy sản, thực phẩm chế biến của Hàn Quốc hiện khá lớn, trong đó các nhà nhập khẩu nước này muốn tìm kiếm thêm các nhà cung ứng chất lượng từ Việt Nam. Mỗi kỳ Triển lãm Seoul Food thu hút khoảng 1.000 doanh nghiệp tham gia trưng bày với gần 2.500 gian hàng, đón hơn 50.000 lượt khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham quan và làm việc tại triển lãm.

Triển lãm Seoul Food sẽ kéo dài đến ngày 2/6/2023.

Hà Nội: Hơn 13 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 5/2023
Cải cách hành chính - gói hỗ trợ hiệu quả và công bằng nhất cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Hà Nội: Tháo gỡ vướng mắc, bảo đảm quyền lợi cho doanh nghiệp, người nộp thuế
Nguyễn Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động