Thứ sáu 26/04/2024 01:02

2 lần bị từ chối phạt đền, các cầu thủ Uruguay vây quanh trọng tài sau trận đấu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các cầu thủ Uruguay đã mất bình tĩnh sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trong trận đấu với Ghana. Dù thắng đối thủ 2-0 nhưng Uruguay vẫn phải nói lời chia tay World Cup 2022 một cách đầy cay đắng.
2 lần bị từ chối phạt đền, các cầu thủ Uruguay vây quanh trọng tài sau trận đấu
Các cầu thủ Uruguay vây quanh trọng tài sau khi bị loại khỏi World Cup 2022.

Trọng tài người Đức có một quyết định gây tranh cãi trong trận đấu khi không cho Uruguay được hưởng phạt đền. Đầu tiên là ở phút 57, Darwin Nunez bị Daniel Amartey đốn ngã trong vòng cấm Ghana. Tuy nhiên, trọng tài Daniel Siebert vẫn ra hiệu cho trận đấu tiếp tục. Sau khi nghe tư vấn từ VAR và xem đi xem lại băng hình, ông Siebert không thay đổi quyết định.

Trong hiệp phụ, Edinson Cavani va chạm với hậu vệ Ghana và ngã ra sân. Một lần nữa, trọng tài Siebert từ chối cho Uruguay hưởng phạt đền.

Hàn Quốc và Uruguay bằng điểm và cùng hiệu số phụ (0) nhưng cường quốc châu Á là đội ghi nhiều bàn thắng hơn. Đó là lý do các cầu thủ Uruguay rất cay cú vì bị từ chối phạt đền đến 2 lần trong khi họ chỉ cần ghi được thêm một bàn là có thể giành quyền đi tiếp.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ Uruguay đã lập tức chạy đến quây trọng tài chính Daniel Siebert, yêu cầu ông giải thích về quyết định của mình. Thậm chí, các cầu thủ và nhân viên của Uruguay còn đuổi theo trọng tài người Đức xuống tận đường hầm.

Các thành viên ban huấn luyện và nhân viên ban tổ chức phải can ngăn để không có hành động quá khích nào xảy ra.

Cavani và Jose Maria Gimenez đều bị phạt thẻ vàng vì đã quấy rối trọng tài sau trận đấu. Tiền đạo huyền thoại Luis Suarez cũng rơi nước mắt. Cựu tay săn bàn của Liverpool và Barcelona là người kiến ​​tạo cho cả 2 bàn thắng vào lưới Uruguay. Tuy nhiên, đội bóng của Diego Alonso đã vuột mất tấm vé đi tiếp vào tay đội tuyển Hàn Quốc khi Hwang Hee-Chan ghi bàn ở phút 91, hoàn tất cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Bồ Đào Nha.

Lịch thi đấu toàn bộ các trận thuộc vòng 1/8 World Cup 2022
Hàn Quốc tạo “địa chấn” để hiên ngang tiến vào vòng 1/8 World Cup 2022
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động