Thứ bảy 20/04/2024 01:04

2 HLV huyền thoại được vào Đại sảnh danh vọng Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Cách đây ít giờ, trang chủ Premier League đã công bố Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger là 2 huấn luyện viên đầu tiên bước vào danh sách Đại sảnh danh vọng Premier League.
2 HLV huyền thoại được vào Đại sảnh danh vọng Premier League
Cả Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger đã được giới thiệu vào Premier League Hall of Fame.

Với hàng loạt những cống hiến to lớn của cả 2 trong một thời gian dài, cả Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger đã được giới thiệu vào Premier League Hall of Fame (Đại sảnh danh vọng Premier League).

Đây là 2 chiến lược gia đầu tiên được vinh dự góp mặt trong danh sách này bởi trước đó Đại sảnh danh vọng Premier League chỉ tôn vinh những cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn ở giải đấu số 1 nước Anh.

2 HLV vĩ đại này đã đóng góp tưới 16 danh hiệu vô địch Premier League. Họ đã cùng nhau cạnh tranh trong suốt một quãng thời gian dài để tạo nên thương hiệu của giải đấu số 1 nước Anh.

2 HLV huyền thoại được vào Đại sảnh danh vọng Premier League
Những đóng góp to lớn của hai chiến lược gia đại tài cho giải đấu số 1 nước Anh.

“Tôi thực sự vui mừng khi được giới thiệu vào Đại sảnh danh vọng Premier League. Thật vinh dự khi bạn nhận được sự công nhận như thế này. Nhưng, đây không chỉ là cá nhân tôi. Đó là về công việc tại Man Utd và mối quan hệ chúng tôi đã có trong nhiều năm, vì vậy tôi luôn tự hào về CLB, nhân viên và các cầu thủ của tôi”, Sir Alex xúc động phát biểu tại lễ vinh danh.

Trong khi đó, cựu HLV người Pháp - Arsene Wenger cũng tự hào phát biểu rằng: Tôi biết ơn vì được chọn vào Đại sảnh danh vọng. Trong sự nghiệp huấn luyện, tôi luôn muốn mang đến những cảm xúc tuyệt vời nhất cho người hâm mộ Arsenal. Được chia sẻ điều này với Sir Alex là một vinh dự với tôi. Chúng tôi giống như 2 võ sĩ quyền Anh, bạn chiến đấu như điên và cùng nhau vượt qua quãng đường dài. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi gặp gỡ ông ấy”.

Lộ diện nhóm “cừu đen” khiến HLV Nagelsmann mất việc Lộ diện nhóm “cừu đen” khiến HLV Nagelsmann mất việc
Lionel Messi vượt cột mốc 100 bàn cho Argentina Lionel Messi vượt cột mốc 100 bàn cho Argentina
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động