Thứ tư 24/04/2024 18:00

Lộ diện nhóm “cừu đen” khiến HLV Nagelsmann mất việc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Truyền thông Đức mới đây đã hé lộ nguyên nhân chính dẫn tới việc HLV Julian Nagelsmann bị sa thải không đơn thuần là thành tích trên sân cỏ.
Lộ diện nhóm “cừu đen” khiến HLV Nagelsmann mất việc
HLV Julian Nagelsmann bị sa thải gây bất ngờ đối với người hâm mộ.

Việc HLV Julian Nagelsmann bị sa thải đã khiến không ít người bất ngờ nhất là khi đội bóng này vẫn còn nguyên cơ hội vô địch tại Bundesliga và Champions League, tuy nhiên mới đây đã lộ ra những thông tin về nguyên nhân chính khiến chiến lược gia người Đức mất việc.

Theo đó, HLV Julian Nagelsmann bất ngờ bị Bayern Munich sa thải vào hôm 25/3 vừa qua, sự việc bất ngờ tới nỗi mà chiến lược gia 35 tuổi này còn đang đi trượt tuyết và không hề biết gì về thông tin sa thải.

Chia sẻ từ ban lãnh đạo của “Hùm xám”, nguyên nhân khiến Nagelsmann bị “bay ghế” là đơn thuần về bóng đá. Cụ thể, đội bóng đá thi đấu sa sút từ đầu năm và không thể cải thiện trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện không hẳn là như vậy khi mới đây truyền thông Đức đã hé lộ nguyên nhân chính khiến Bayern đi đến quyết định sa thải chiến lược gia người Đức này.

Nagelsmann bị mất việc là do không được lòng nhiều ngôi sao Bayern. Trong số này có Neuer, Ulreich, Gnabry, Sané, Musiala, Mane và Cancelo. Tờ Bild của Đức cho biết, 7 cầu thủ này không thích Nagelsmann với tư cách HLV.

Trong đó đặc biệt là thủ thành Neuer, người đã bày tỏ sự không hài lòng với Nagelsmann khi ông quyết định sa thải HLV thủ môn Toni Tapalovic vào tháng 1/2023, đây lại là người đã gắn bó với “Hùm xám” 12 năm, và là người có tầm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Neuer.

Liverpool đón Liverpool đón "viện binh" trước đại chiến với Man City
Chủ tịch Barcelona “úp mở” việc đưa Messi trở lại Chủ tịch Barcelona “úp mở” việc đưa Messi trở lại
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động