Chủ nhật 19/05/2024 05:04

Vụ xe camry bị cào xước: Tình tiết bất ngờ sau khi xem lại camera

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
CQCSĐT CA quận Hoàng Mai đã tiến hành khởi tố vụ án hình sự để tiếp tục điều tra. Còn sau khi xem lại camera giám sát, nạn nhân phát hiện một tình tiết bất ngờ.
vu xe camry bi cao xuoc son phat hien tinh tiet bat ngo sau khi xem lai camera Vụ xe Camry bị cào xước sơn: Nạn nhân đề nghị khởi tố vụ án hình sự
vu xe camry bi cao xuoc son phat hien tinh tiet bat ngo sau khi xem lai camera Clip: Ngớ người với “trò bẩn” của một phụ nữ

Ngày 15-10, CQCSĐT CA quận Hoàng Mai thông tin, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” theo quy định tại Điều 178, BLHS năm 2015, để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ cào xước sơn chiếc xe camry tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Lãnh đạo CA quận Hoàng Mai cũng thông tin, sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, đơn vị này đã tập trung lực lượng phối hợp với VKSND cùng cấp và các lực lượng chức năng tích cực vào cuộc làm rõ vụ việc.

vu xe camry bi cao xuoc son phat hien tinh tiet bat ngo sau khi xem lai camera
Camera giám sát đã ghi lại toàn bộ hành vi huỷ hoại tài sản của người phụ nữ

Lực lượng chức năng quận Hoàng Mai đã tiến hành trích xuất camera ở xung quanh khu vực xảy ra sự việc cũng như tại nơi xảy ra mâu thuẫn giữa nạn nhân và tài xế chiếc xe ô tô đi vào đường cấm. Tuy nhiên, việc điều tra gặp nhiều khó khăn do thời điểm xảy ra vào chiều tối nên camera không quan sát rõ.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Nh., SN 1967, trú tại đường Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai trình bày: tối ngày 28-9, bà Nh. điều khiến chiếc xe Camry mang BKS 29A-296.xx, đi vào cầu sắt Đền Lừ, thuộc địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì xảy ra mâu thuẫn với hai người phụ nữ trên chiếc xe ô tô đi vào đường cấm.

vu xe camry bi cao xuoc son phat hien tinh tiet bat ngo sau khi xem lai camera
Để khắc phục được toàn bộ vết xước trên chiếc xe Camry, chi phí hơn 20 triệu đồng

Mâu thuẫn được giải quyết sau khi có sự can thiệp của lực lượng CSGT. Khi về tới nhà, bà Nh. đỗ xe ở ngõ 2xx, đường Tam Trinh để lấy đồ trên xe để đem vào nhà cất. Sau đó, bà Nh. đi ra cất xe thì phát hiện toàn bộ thân xe ô tô bị cào xước.

Trích xuất camera an ninh, bà Nh. phát hiện một người phụ nữ đi vòng quanh chiếc Camry của bà và vạch các vết xước lên xe. Nhìn qua camera, bà Nh. phát hiện, người phụ nữ ăn mặc sang chảnh, dùng vật cứng cào xước sơn xe của bà chính là người ngồi ghế phụ của chiếc xe ô tô đi vào đường cấm và xung đột với bà ở trên cầu sắt Đền Lừ.

Sau khi xảy ra sự việc, bà Nh. đã có đơn đề nghị lãnh đạo VKSND quận Hoàng Mai; Ban chỉ huy CA quận Hoàng Mai và CQCSĐT CA quận Hoàng Mai tiến hành định giá tài sản thiệt hại đối với chiếc xe ô tô của bà và khởi tố vụ án hình sự “Huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” để tiếp tục điều tra, đồng thời làm rõ danh tính của người phụ nữ có hành vi vi phạm pháp luật kia để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với PV báo PL&XH, bà Nh. cho hay, sau khi xem kỹ lại những đoạn video trước khi xảy ra sự việc thì bất ngờ phát hiện, người phụ nữ ăn mặc sang chảnh kia đã ngồi sau một chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển và đi vòng quanh chiếc xe camry của bà 2 vòng trước khi gây án. Bà Nh. đã thông báo thông tin mới này tới CQCSĐT CA quận Hoàng Mai.

Vụ việc đang được CA quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ.

Thái An
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động