Thứ sáu 29/03/2024 00:49

Xô xát tại thủy điện Mây Hồ, 8 người bị thương

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 14-3, ông Vương Trinh Quốc, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát giữa người dân và công nhân một nhà máy thủy điện đang trong quá trình thi công khiến 8 người bị thương.
Hiện trường xảy ra vụ xô xát. (Nguồn: Cổng thông tin điện tử thị xã Sa Pa)
Hiện trường xảy ra vụ xô xát. (Nguồn: Cổng thông tin điện tử thị xã Sa Pa)

Cụ thể, lúc 14h15 ngày 14-3, tại thôn Lủ Khấu, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa đã xảy ra vụ xô xát, đánh nhau gây thương tích giữa một số công dân của xã Ngũ Chỉ Sơn với công nhân thuộc Công ty TNHH năng lượng Mây Hồ, TTXVN đưa tin.

Theo thông tin từ chính quyền thị xã Sa Pa, nguyên nhân việc xô xát trên được xác định là do một số người dân đã ngăn cản việc thi công dự án thủy điện Mây Hồ và hành hung nhóm công nhân của công ty Trách nhiệm hữu hạn năng lượng Mây Hồ.

Ngay khi nhận được tin báo, UBND thị xã Sa Pa chỉ đạo lực lượng chức năng, UBND xã đến hiện trường ngăn chặn, giải tán đám đông, đưa người bị thương đi cấp cứu. UBND thị xã Sa Pa cũng chỉ đạo Công an thị xã và các lực lượng chức năng đến hiện trường thu thập thông tin, xác minh danh tính những người liên quan và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

H.Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động