Chủ nhật 08/09/2024 10:17

Xiaomi chuẩn bị ra mắt SUV chạy điện vào tháng 10

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau thành công của mẫu sedan điện Xiaomi SU7, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc tiếp tục gây chú ý khi dự kiến ra mắt mẫu xe SUV chạy điện đầu tiên của mình.
Xiaomi chuẩn bị ra mắt SUV chạy điện vào tháng 10
Xiaomi sẽ ra mắt mẫu SUV chạy điện vào tháng 10 tới. (Ảnh: CNC)

Theo nguồn tin từ truyền thông Trung Quốc, mẫu SUV này có thể xuất hiện sớm nhất vào tháng 10, nhanh hơn dự kiến ban đầu là năm 2025.

Mặc dù mẫu sedan điện Xiaomi SU7 chỉ mới được giao đến tay khách hàng chưa đầy 5 tháng, Xiaomi đã nhanh chóng bắt tay vào việc nghiên cứu và phát triển chiếc SUV thứ hai. Mẫu xe này được đặt tên tạm thời là MX11 và được dự đoán sẽ có thiết kế tương tự Ferrari Purosangue - một mẫu SUV thể thao hạng sang.

MX11 được cho là sự cải tiến đáng kể về tính thực dụng, với chiều cao và kích thước lớn hơn, giúp tăng không gian bên trong và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mẫu SUV này sẽ là một lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe điện với ngoại hình thời trang và tính năng tiện ích.

Truyền thông Trung Quốc suy đoán rằng sự kiện lớn do Xiaomi tổ chức vào tháng 10 sẽ là dịp chính thức ra mắt mẫu SUV mới này. Ngoài chiếc SUV, Xiaomi cũng dự kiến sẽ công bố loạt sản phẩm điện tử mới, tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghệ và xe điện.

Xiaomi chuẩn bị ra mắt SUV chạy điện vào tháng 10
Mẫu SUV chạy điện có tên là MX11. (Ảnh: CNC)

Theo những hình ảnh nguyên mẫu bị rò rỉ trong những tháng gần đây, MX11 sẽ không phải là một chiếc SUV cỡ lớn như các đối thủ cùng phân khúc, mà là một mẫu SUV gầm cao với kích thước vừa phải. Thiết kế này có nhiều điểm chung với mẫu sedan SU7 nhưng được cải tiến về chiều cao và không gian nội thất, mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng.

Mặc dù chiều cao của MX11 thấp hơn so với nhiều mẫu SUV hiện tại, điều này lại không gây ra nhược điểm mà ngược lại, mang đến một kiểu dáng thể thao và thanh lịch, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại. Việc tăng chiều cao và kích thước cũng giúp cải thiện tính thực dụng, đặc biệt đối với những gia đình cần không gian rộng rãi.

Một số nguồn tin cho biết, mẫu SUV điện MX11 của Xiaomi có thể sẽ sử dụng nền tảng công nghệ mới, tích hợp các tính năng hỗ trợ mở rộng phạm vi di chuyển. Điều này giúp cải thiện hiệu suất pin và quãng đường di chuyển, đưa MX11 trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe điện hiện nay.

Sự ra mắt của mẫu SUV chạy điện MX11 dự kiến sẽ là bước đi quan trọng, tiếp tục khẳng định Xiaomi là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực xe điện và công nghệ. Với thiết kế đẹp mắt, tính thực dụng cao và nhiều cải tiến đáng kể, MX11 hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của thị trường và người tiêu dùng trong thời gian tới.

Google Chrome Google Chrome "lột xác" với 2 tính năng AI siêu đỉnh

Mới đây, Google đã chính thức tung ra bản cập nhật mới cho trình duyệt Chrome với phiên bản 128.0.6613.85, mang đến hai tính năng ...

Meta đối mặt án phạt nặng vì quảng cáo lừa đảo Meta đối mặt án phạt nặng vì quảng cáo lừa đảo

Tập đoàn Meta, chủ sở hữu của Facebook và Instagram, đang đối mặt với một cơn bão pháp lý khi bị cơ quan giám sát ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động