Thứ bảy 11/05/2024 14:39

Xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Triều Tiên tại ASIAD 19 trên kênh nào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vào lúc 14h30 hôm nay 4/10, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Triều Tiên ở lượt trận đầu bảng E vòng 2 tại ASIAD 19.
Xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Triều Tiên tại ASIAD 19 trên kênh nào?
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang có cơ hội lớn để lần đầu tiên giành quyền vào bán kết ASIAD. Ảnh: Độc Lập

Đội tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam đứng trước cơ hội lịch sử khi có khả năng lần đầu tiên vào bán kết của 1 kì Đại hội thể thao châu Á. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, chúng ta phải vượt qua một trong những rào cản lớn nhất - đội tuyển nữ bóng chuyền CHDCND Triều Tiên.

Tại vòng 2 của môn bóng chuyền nữ ASIAD 19, đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên được xếp cùng bảng E với Trung Quốc và Hàn Quốc. Kết quả từ vòng 1 được giữ nguyên và đội tuyển Việt Nam đã có lợi thế khi vượt qua Hàn Quốc 3-2. Điều quan trọng là họ phải đối mặt với đội tuyển Triều Tiên, một đối thủ bí ẩn do họ không tham dự các giải quốc tế trong hơn 3 năm qua.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Triều Tiên tại ASIAD 19 sẽ là một thử thách đặc biệt. Hai đội đã từng gặp nhau ở VTV Cup 2019, khi đó Việt Nam thắng ngược 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, cũng có lần đội Việt Nam thất thủ 0-3 trước đội Triều Tiên. Điều này cho thấy rằng hai đội có trình độ tương đối tương đồng.

Trong trận đấu quyết định giành vé vào bán kết với Triều Tiên, đội tuyển nữ Việt Nam cần thể hiện sự tập trung và biến hóa trong chiến thuật. Các cầu thủ như Trần Thị Thanh Thúy, Hoàng Thị Kiều Trinh, Đoàn Thị Lâm Oanh, Nguyễn Thị Trinh, Bích Thủy, Tú Linh, và Khánh Đang sẽ đóng vai trò quan trọng. HLV Nguyễn Tuấn Kiệt cần "đọc" trận đấu tốt và sử dụng cầu thủ phù hợp để đối phó với đội Triều Tiên.

Mặc dù đội tuyển nữ Việt Nam có lợi thế về thời gian nghỉ hơn một ngày trước khi đối đầu với Triều Tiên, nhưng chúng ta cũng phải đối mặt với Trung Quốc ở trận đấu cuối vòng 2. Tuy nhiên, cơ hội thắng của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt rất khó bởi Trung Quốc là một đối thủ cực mạnh với tham vọng giành HCV trên sân nhà. Tại Giải vô địch châu Á 2023 vừa qua, tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã thắng Việt Nam 3-0.

Tuy nhiên, với quyết tâm và sự tiến bộ rõ rệt sau các giải đấu quốc tế và Giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang có cơ hội lớn để tiến sâu hơn tại ASIAD 19 và làm nên lịch sử cho môn thể thao này.

Trận đấu giữa đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 14h30 hôm nay 4/10. Tại Việt Nam, do không có nhà đài nào sở hữu bản quyền truyền hình ASIAD 19 nên khán giá sẽ không được xem trận đấu giữa bóng chuyền nữ Việt Nam và Triều Tiên trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam có thể xem trận đấu này trên các đài truyền hình quốc tế như: CCTV (Trung Quốc); TBS (Nhật Bản); Sony LIV (Ấn Độ); Media Corp Channel 5, mewatch.sg (Singapore); MNCT, RCTI, iNews TV, Vision (Indonesia); KBS, MBC, SBS, Chosun TV (Hàn Quốc); RTM, Astro (Malaysia) hay Truyền hình Thái Lan.

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất hôm nay 4/10 Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất hôm nay 4/10
Lịch thi đấu trận chung kết và tranh hạng 3 môn bóng đá nữ ASIAD 19 Lịch thi đấu trận chung kết và tranh hạng 3 môn bóng đá nữ ASIAD 19
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động