Thứ sáu 03/05/2024 12:36

Xem trực tiếp bán kết bóng chuyền nữ Việt Nam vs Nhật Bản tại ASIAD 19 trên kênh nào?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận bán kết bóng chuyền nữ Việt Nam vs Nhật Bản tại ASIAD 19 diễn ra vào 13h30 hôm nay 6/10, và không được phát trực tiếp trên sóng truyền hình Việt Nam.
Xem trực tiếp bán kết bóng chuyền nữ Việt Nam vs Nhật Bản tại ASIAD 19 trên kênh nào?
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đấu Nhật Bản ở bán kết vào lúc 13h30 chiều nay. Ảnh: HNMO

Sau loạt trận cuối vòng 2 tối 5/10, 2 cặp đấu tại bán kết bóng chuyền nữ ASIAD 19 được xác định: Việt Nam đối đầu Nhật Bản, còn Thái Lan gặp Trung Quốc. Đây đều là những đại diện đỉnh cao của bóng chuyền châu Á.

Bóng chuyền nữ Trung Quốc và Nhật Bản đã xác định vị thế của họ trên trường quốc tế. Hiện tại, Trung Quốc xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng thế giới và là đội dẫn đầu tại châu Á.

Với bóng chuyền nữ Nhật Bản, mặc dù đứng sau Trung Quốc 2 bậc, nhưng luôn là một đối thủ đáng gờm và luôn để lại dấu ấn tại các giải đấu hàng đầu.

Dù chưa đạt tới đẳng cấp thế giới của Trung Quốc và Nhật Bản, bóng chuyền nữ Việt Nam và Thái Lan đang là những đội dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Trong trận bán kết hôm nay, tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Nhật Bản. Gần đây nhất, 2 đội gặp nhau trong trận tranh hạng 3 giải vô địch châu Á 2023 vào đầu tháng 9. Trận đấu này đã kéo dài tới set thứ 5 trước khi Nhật Bản giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Dù không thắng nhưng vị trí trong top 4 châu Á cũng là một thành tích đáng tự hào của bóng chuyền nữ Việt Nam kể từ khi tham dự lần đầu tiên năm 1991.

Dựa vào tương quan lực lượng, sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt trong việc lật đổ Nhật Bản để giành chiếc vé tham dự chung kết. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn có quyền hi vọng rằng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ trong trận đấu với đối thủ mạnh là Nhật Bản.

Trận đấu này không chỉ là một cơ hội để thể hiện tài năng và bản lĩnh của các cầu thủ Việt Nam mà còn là cơ hội để ghi dấu lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt tại bán kết môn bóng chuyền ASIAD.

Trận bán kết bóng chuyền nữ Việt Nam vs Nhật Bản tại ASIAD 19 diễn ra vào 13h30 hôm nay 6/10, và không được phát trực tiếp trên sóng truyền hình Việt Nam. Khán giả có thể xem trận đấu này trên các đài truyền hình quốc tế như: CCTV (Trung Quốc); TBS (Nhật Bản); Sony LIV (Ấn Độ); Media Corp Channel 5, mewatch.sg (Singapore); MNCT, RCTI, iNews TV, Vision (Indonesia); KBS, MBC, SBS, Chosun TV (Hàn Quốc); RTM, Astro (Malaysia) hay Truyền hình Thái Lan.

Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất hôm nay 6/10 Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất hôm nay 6/10

Cập nhật Bảng tổng sắp huy chương ASIAD 19 mới nhất hôm nay 6/10. Kết thúc ngày thi đấu hôm qua, Đoàn Thể thao Việt ...

Lịch thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 hôm nay 6/10 Lịch thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 hôm nay 6/10

Chi tiết lịch thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19 ngày 6/10 với tâm điểm là trận đấu giữa đội tuyển ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động