Thứ sáu 19/04/2024 11:30

Xe sang gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người thương vong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 27-3, tại đường Nguyễn Du, phường Hòa Lạc, TP Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khiến 2 người thương vong.
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: VOV)
Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: VOV)

Theo thông tin ban đầu trên báo Người Lao Động, vào chiều 27-3, chiếc xe ô tô Mercedes GL400 BKS 14A - 604.17 do một người đàn ông điều khiển bất ngờ lao thẳng vào nhà dân ven đường tại địa chỉ 113, đường Nguyễn Du, TP Móng Cái.

Chưa chịu dừng lại, tài xế điều khiển chiếc xe Mercedes GL400 lùi ra đường rồi bỏ chạy. Khi tới gần cầu Hoà Bình, chiếc "xe điên" đã húc vào xe máy BKS 14K1-268.xx đi cùng chiều do bà N.T.V. (56 tuổi) điều khiển khiến nạn nhân tử vong. Tiếp đó, ô tô tiếp tục bỏ chạy và húc vào một phụ nữ đang điều khiển xe máy Honda Vision màu trắng, khiến người này bị thương.

Sau khi gây tai nạn, lái xe vẫn tiếp tục điều khiển phương tiện bỏ chạy, đâm gãy lan can cầu Hòa Bình và lao xuống ruộng rồi mới dừng lại, TTXVN cho hay.

Nhiều người dân tại hiện trường cho biết nam tài xế điều khiển phương tiện có biểu hiện không tỉnh táo. Hiện người này đang được theo dõi sức khỏe, lấy mẫu xét nghiệm với các chất kích thích và thực hiện các bước xác minh theo quy định.

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động