Thứ ba 07/05/2024 00:02

Xe ô tô 7 chỗ bốc cháy trên Quốc lộ 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông – trật tự, Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên Quốc lộ 32 thì bất ngờ bốc cháy, rất may không có thiệt hại về người.
Xe ô tô 7 chỗ bốc cháy trên Quốc lộ 32
Xe ô tô 7 chỗ bốc cháy trên Quốc lộ 32.

Chiều 18/5, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết, chiều cùng ngày trên địa bàn huyện xảy ra một vụ cháy xe ô tô 7 chỗ trên Quốc lộ 32. Thời điểm xảy ra sự cố khi thời tiết nắng nóng khoảng 40 độ C.

Vị chỉ huy cho biết thêm, khi nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường chữa cháy. Chiếc xe bị hư hỏng, không có thiệt hại về người.

Qua xác minh, người điều khiển xe ô tô 7 chỗ, biển số Hà Nội là anh N.V.T. Anh T cho biết, xe đang lưu thông trên Quốc lộ 32, khi đi qua xã Hiệp Thuận, Phúc Thọ, Hà Nội thì thấy khói bốc từ đầu xe nên anh vội dừng xe.

Anh T mở nắp capo trong khoang máy thì ngọn lửa bùng lên dữ dội. Sau đó, người dân và anh T đã thông báo cơ quan chức năng đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Trước đó, trưa 17/5, một xe ô tô 4 chỗ BMW biển số Hà Nội lưu thông trên đường theo hướng Láng Hạ- Nguyễn Chí Thanh. Khi đi ngang qua số nhà 18 đường Huỳnh Thúc Kháng (Đống Đa, Hà Nội), chiếc xe bất ngờ bốc cháy.

Ngay sau đó, cảnh sát có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau 30 phút, đám cháy được khống chế. Vụ cháy không có thiệt hại về người, ô tô bị hư hỏng. Thời điểm xảy ra vụ cháy, thời tiết Hà Nội nắng nóng.

Hà Nội: Cháy nhà 4 tầng lúc sáng sớm, 5 người trèo qua ban công để thoát thân Hà Nội: Cháy nhà 4 tầng lúc sáng sớm, 5 người trèo qua ban công để thoát thân

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h ngày 17/5, tại căn nhà 4 tầng trong ngõ ở phố Vĩnh Phúc, quận Ba Đình (Hà Nội).

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động