Thứ bảy 27/04/2024 01:44

Xác định được cặp bán kết đầu tiên tại Futsal World Cup 2021

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận bán kết đầu tiên tại Futsal World Cup 2021 đã được xác định sau hai trận tứ kết vô cùng kịch tính vừa diễn ra vào đêm qua.
Xác định được cặp bán kết đầu tiên tại Futsal World Cup 2021

Theo đó, hai trận tứ kết đầu tiên tại Futsal World Cup 2021 đã diễn ra với các cuộc đối đầu của Nga – Argentina và Maroc – Brazil.

Ở trận đấu giữa Nga – Argentina, cả hai đã tái hiện trận chung kết của Futsal World Cup 2016. Do đã quá hiểu nhau nên thế trận diễn ra giằng co và cơ hội được chia đều cho cả hai.

Argentina có bàn vươn lên dẫn trước nhưng sau đó đại diện tới từ châu Âu cũng có bàn thắng san bằng tỷ số.

Trận đấu sau đó buộc phải bước vào loạt sút luân lưu. Ở đây, Argentina là người có bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng 5-4.

Xác định được cặp bán kết đầu tiên tại Futsal World Cup 2021

Trong khi đó, ở trận đấu sớm giữa Maroc – Brazil, đại diện Nam Mỹ tỏ ra nhỉnh hơn về chất lượng đội hình, nhưng họ cũng vấp phải sự phản kháng quyết liệt tới từ Maroc.

Ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất được ghi do công của đội trưởng Rodrigo. Brazil giành quyền vào bán kết với chiến thắng 1-0.

Với những kết quả này, trận bán kết đầu tiên của Futsal World Cup 2021 sẽ là cuộc đối đầu rất đáng xem giữa hai đại diện của bóng đá Nam Mỹ là Brazil và Argentina.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động