Thứ năm 25/04/2024 13:41

Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau loạt trận diễn ra vào tối 26 và rạng sáng ngày 27/11 đã xác định được đội bóng đầu tiên chính thức giành vé lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022.
Xác định đội bóng đầu tiên lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022
Pháp là đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Theo đó, ở lượt trận thứ 2 của vòng bảng, Pháp đối đầu với Đan Mạch. Nhà đương kim vô địch đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để chính thức tiến vào vòng 1/8 World Cup.

Ở trận đấu này, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và Pháp là người tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn với sự cơ động của bộ ba Mbappe, Griezmann và Dembele.

Tuy nhiên hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Sang đến hiệp 2, nhà đương kim vô địch vẫn chơi chủ động hơn và tạo ra sức ép lớn về phía khung thành của Đan Mạch.

Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, Mbappe có bàn dứt điểm nhanh mở tỷ số sau pha phối hợp bật nhả với Theo Hernandez bên cánh trái.

Đan Mạch sau đó có câu trả lời với pha băng cắt dũng mãnh của Andreas Christensen để san bằng tỷ số.

Nhưng đó là tất cả những gì mà đội bóng Bắc Âu làm được, phút 86, đón cú treo bóng của Griezmann, Mbappe ập vào dứt điểm bằng đùi nâng tỉ số lên 2-1.

Chiến thắng chung cuộc, giúp Pháp có đươc 6 điểm trọn vẹn sau 2 trận đã đấu qua đó chính thức giành vé lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022. Nhà được kim vô địch cũng là đội bóng đầu tiên có vé vào vòng knock-out tại Qatar.

Les Bleus cũng trở thành nhà ĐKVĐ đầu tiên giành vé knock-out sau khi 3 nhà ĐKVĐ Italia, Tây Ban Nha và Đức bị loại ngay vòng bảng World Cup 2010, 2014 và 2018.

Đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại World Cup 2022 Đội bóng đầu tiên chính thức bị loại tại World Cup 2022

Sau loạt trận diễn ra vào tối ngày 25/11 đã xác định được đội bóng đầu tiên phải nói lời chia tay với giải đấu ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động