Thứ năm 28/03/2024 20:56

Xác định 4 nhóm hạt giống tại Champions League 2021-2022

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau lượt trận vòng play-off đã xác định được những đại diễn cuối cùng góp mặt tại vòng bảng Champions League 2021-2022 được phân chia vào 4 nhóm hạt giống.
Xác định 4 nhóm hạt giống tại Champions League 2021-2022

Theo đó, 6 tấm vé cuối cùng sau vòng play-off đã thuộc về RB Salzburg (Áo), Young Boys (Thụy Sỹ), Malmo (Thụy Điển), Sheriff (Moldova), Shakhtar Donetsk (Ukraine) và Benfica (Bồ Đào Nha).

Trong 6 đội bóng này đáng chú ý nhất có lẽ là Sheriff, họ trở thành đội bóng đầu tiên của Moldova góp mặt ở vòng bảng Champions League trong lịch sử.

32 đội bóng góp mặt tại vòng Champions League đã được xác nhận và nhóm hạt giống cũng đã được phân chia.

Trong đó, 8 đội bóng ở nhóm hạt giống số 1 gồm: nhà đương kim vô địch Champions League (Chelsea), Europa League (Villarreal) và 6 nhà vô địch của 6 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu (Atletico Madrid, Man City, Bayern Munich, Inter Milan, Lille và Sporting Lisbon).

Nhóm hạt giống số 2 là những đội bóng có điểm số tích lũy cao trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Cụ thể gồm các đội Real Madrid, Barcelona, Juventus, Man United, PSG, Liverpool, Sevilla và Dortmund.

Nhóm 3 là đội bóng gồm: Porto, Ajax, RB Leipzig, Atalanta, Benfica, RB Salzburg, Shakhtar và Zenit. Nhóm 4 sẽ là Besiktas, Dynamo Kiev, Brugge, Young Boys, AC Milan, Malmo. Wolfsburg và Sheriff.

Xác định 4 nhóm hạt giống tại Champions League 2021-2022
4 nhóm hạt giống tại Champions League 2021-2022.
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động