Chủ nhật 28/04/2024 00:42

“Vua bóng đá” Pele lại đưa ra dự đoán, fan Liverpool lo lắng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Mới đây, nhân dịp sinh nhật huyền thoại của Liverpool là Kenny Dalglish, “vua bóng đá” Pele đã gửi lời chúc mừng huyền thoại này và cũng không quên gửi một lời dự đoán đội bóng sẽ vô địch mùa giải này.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Pele đã chúc mừng sinh nhật và đặt trọn niềm tin vào đội bóng thành phố cảng Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa giải này.

“Chúc mừng sinh nhật người hùng của Liverpool, Kenny Dalglish. Tôi ủng hộ Liverpool vô địch Premier League 2018/19 từ khi mùa giải mới bắt đầu. Tôi tin họ sẽ làm được”, Pele chia sẻ.

vua bong da pele lai dua ra du doan fan liverpool lo lang
Pele chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên những dự đoán của Pele chưa bao giờ đúng cả, tất cả những lần ông đưa ra dự đoán thì mọi chuyện sẽ xảy ra theo chiều hướng ngược lại.

Trước đó, ở mùa giải 2017-2018, Pele cũng từng dự đoan Liverpool sẽ là đội bóng vô địch Champions League và Salah sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm cùng với đó là đưa ĐT Ai Cập tiến xa tại World Cup 2018.

vua bong da pele lai dua ra du doan fan liverpool lo lang
Liverpool hiện đã mất ngôi đầu bảng vào tay Man City.

Kết quả, đội bóng vô địch năm đó là Real Madrid, Salah thất bại trong cuộc đua cầu thủ xuất sắc nhất và ĐT Ai Cập dừng bước ngay ở vòng bảng World Cup 2018.

Và ở mùa giải này, Pele cũng chọn Liverpool sẽ trở thành nhà vô địch Premier League tuy nhiên hiện tại đoàn quân của Jurgen Klopp bắt đầu có dấu hiệu chững lại và bị Man City vượt mặt với 1 điểm nhiều hơn sau khi đã từng có thời điểm hơn Man City tới 10 điểm.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động