Thứ sáu 03/05/2024 22:35

Vụ việc 2 vợ chồng tử vong ở trạm bơm Liên Mạc không có dấu hiệu hình sự

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên quan đến vụ việc 2 vợ chồng tử vong dưới trạm bơm Liên Mạc, ngày 24/7,Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, phía gia đình 2 nạn nhân đã từ chối khám nghiệm pháp y xác định nguyên nhân và đồng ý đưa về quê lo hậu sự.
Vụ việc 2 vợ chồng tử vong ở trạm bơm Liên Mạc không có dấu hiệu hình sự
Lực lượng Công an đến hiện trường trạm bơm Liên Mạc đưa các nạn nhân lên bờ. Ảnh Công an cung cấp

CQCA xác định danh tính nạn nhân là 2 vợ chồng, người chồng là N.V.N, SN 1987, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội và người vợ tên D, SN 1992, ở thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng 20h ngày 23/7, nhận được tin báo, Công an phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm đến hiện trường đưa thi thể 2 nạn nhân lên bờ, đồng thời tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết, để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 2 nạn nhân.

Sau đó, người nhà nạn nhân đến xác nhận đó là người thân của họ và yêu cầu cơ quan chức năng không thực hiện khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng đã lập biên bản và bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình tiến hành mai táng theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân đang thuê trọ ở tổ dân phố Hoàng Xá, phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm. Nguyên nhân ban đầu được xác định, trong buổi tối sinh nhật con 1 tuổi, 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Khi người vợ bỏ đi, người chồng cũng đi theo.

Khi đến trạm bơm Liên Mạc, chị D bất ngờ nhảy xuống, anh N nhảy theo cứu và ôm lấy vợ. Vụ việc xảy ra, người thân nạn nhân báo cơ quan chức năng, đồng thời tiến hành tìm kiếm. Đến tối 23/7, người dân khu vực phát hiện thi thể 2 vợ chồng nổi trên mặt nước.

Công an quận Bắc Từ Liêm xác nhận vụ việc không có dấu hiệu hình sự.

Cảnh tượng thương tâm của 2 vợ chồng sau buổi sinh nhật con Cảnh tượng thương tâm của 2 vợ chồng sau buổi sinh nhật con
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động