Thứ bảy 27/04/2024 10:09

Vũ công Samba thăng hoa, MU thắng dễ tại FA Cup

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Các vũ công Samba trong đội hình của MU đã có một ngày thi đấu chói sáng để góp công đem về chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Reading tại vòng 4 FA Cup.
Vũ công Samba thăng hoa, MU thắng dễ tại FA Cup
Casemiro góp công vào chiến thắng ấn tượng của MU.

Dù tiếp đón đội bóng hạng dưới là Reading tại vòng 4 FA Cup nhưng HLV Ten Hag vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh, chỉ có 3 sự thay đổi trong đội hình là Maguire, Lindelof và Malacia.

Với chất lượng đội hình vượt trội cùng lợi thế sân nhà, MU tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Quỷ đỏ tạo ra hàng loạt các pha hãm thành nguy hiểm với rất nhiều tình huống dứt điểm về phía khung thành của Reading, chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút đã có tới 11 pha dứt điểm được tung ra.

Phút 36, lưới của đội khách đã rung lên sau pha đánh đầu cận thành của Rasford. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng khi trước đó Weghorst đã rơi vào thế việt vị trước khi tung ra đường chuyền cho tiền đạo người Anh.

Thoát thua, suýt chút nữa Reading còn làm nên chuyện ở phút 45 sau pha bóng có phần hời hợt của Malacia trước khung thành đội nhà, rất may là De Gea đã chơi tập trung. Tỷ số hiệp 1 kết thúc với kết quả 0-0.

Bước sang hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 54, Casemiro bất ngờ xâm nhập vòng cấm sau pha chọc khe của Antony để ghi bàn mở tỷ số.

Chỉ 4 phút sau, lại là tiền vệ người Brazil tỏa sáng với cú sút xa chất lượng đánh bại thủ thành Lumley nâng tỷ số lên thành 2-0 cho MU.

Thua chóng vánh 2 bàn, Reading còn nhận thêm bất lợi khi Andy Carroll bị đuổi khỏi sân vì nhận 2 thẻ vàng trong vòng 5 phút. Chơi thiếu người, đội khách chỉ còn biết co cụm phòng thủ để chờ đợi tiếng còi màn cuộc vang lên.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ ngay lập tức tận dụng lợi thế này để có bàn thắng thứ 3, người ghi bàn lần này là một vũ công Samba khác là Fred với pha đánh gót đầy ngẫu hứng ở phút 66.

Cầm chắc chiến thắng trong tay, HLV Ten Hag lần lượt rút Casemiro, Bruno, Rashford và Wout Weghorst ra nghỉ. Trước khi trận đấu khép lại, Reading có bàn danh dự ở phút 72 do công của Amadou Mbengue.

Chung cuộc, MU đánh bại Reading với tỷ số 3-1 qua đó thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup. Quỷ đỏ vẫn tiếp tục hành trình của mình ở mùa giải năm nay khi vẫn còn thi đấu ở cả 4 đấu trường.

Man City đánh bại Arsenal tại FA Cup nhờ khoảnh khắc Man City đánh bại Arsenal tại FA Cup nhờ khoảnh khắc
Chelsea đón tân binh thứ 7 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông Chelsea đón tân binh thứ 7 ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động