Thứ bảy 20/04/2024 18:50

Man City đánh bại Arsenal tại FA Cup nhờ khoảnh khắc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man City dù có trận đấu không quá áp đảo nhưng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng đúng lúc của Nathan Ake đã giúp đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Arsenal tại FA Cup.
Man City đánh bại Arsenal tại FA Cup nhờ khoảnh khắc
Nathan Ake tỏa sáng đem về chiến thắng cho Man City.

Bước vào vòng 4 FA Cup, Arsenal và Man City không may mắn khi đụng độ sớm để tìm ra người đi tiếp. Đáng chú ý, đây là cuộc đụng độ đầu tiên giữa Arteta và Pep ở mùa giải này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công. Không ít cơ hội đã được tạo ra song đáng tiếc không bên nào tận dụng thành công trong 45 phút đầu tiên, điểm nhấn của hiệp đấu này là sự xuất sắc của thủ thành hai bên.

Cuối hiệp 1, Man City dính tổn thất về lực lượng khi trung vệ Stones dính chấn thương, phải rời sân nhường chỗ cho Laporte

Sang đến hiệp 2, Man City tạo ra được thế trận có phần nhỉnh hơn so với Pháo thủ. Phút 64, thế bế tắc của trận đấu được phá vỡ. Nhận đường chuyền của Jack Grealish, Ake sửa lòng bằng chân phải trong vòng cấm, bóng đi xoáy, vượt ngoài tầm với của thủ thành phía Arsenal đi vào lưới.

Sau bàn thua, Arsenal đã tung Martinelli, Zinchenko và Odegaard vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên hàng công của Pháo thủ lại tỏ ra kém duyên khi không thể xuyên thủng được mảnh lưới của Man City.

Chung cuộc, Arsenal nhận thất bại tối thiểu 1-0 trước Man City qua đó dừng bước tại vòng 4 FA Cup. Trong khi đó, đoàn quân của Pep Guardiola bước tiếp vào vòng 5.

Lộ lý do Ronaldo chia tay siêu cò Jorge Mendes Lộ lý do Ronaldo chia tay siêu cò Jorge Mendes
"Bí kíp" giúp Rashford "lột xác"
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động