Thứ bảy 18/05/2024 18:46

Vụ bán 230 lượng vàng: Hai đối tượng khai nhặt được

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai đối tượng đem 230 lượng vàng đi bán khai với công an rằng số vàng đó do mình nhặt được. Tuy nhiên, lời khai của 2 người này có sự mâu thuẫn, lúc thế này lúc thế khác.

Ngày 18-1, thông tin trên báo Người lao động cho hay, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ hình sự đối tượng tên T. (SN 1991; ngụ TP Hội An, tỉnh Quảng Nam) để điều tra liên quan đến việc T. và một người khác đưa hơn 230 lượng vàng tây đi bán.

vu ban 230 luong vang hai doi tuong khai nhat duoc

Số dây chuyền vàng tây bị cảnh sát tạm giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, ngày 15-1, qua nguồn tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện 2 đối tượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn khi đem đi bán hơn 230 lượng vàng Tây gồm nhẫn, dây chuyền, mặt dây chuyền, tằm đeo bông tai và lắc tay.

Trên các loại trang sức có các ký hiệu: "T.DANH 610" của Công ty Thanh Danh; "K.LOAN610" của Công ty Kim Loan; "K.HAO610" của Công ty Kim Hảo và một số vàng ký hiệu của công ty khác.

Khi được mời làm việc, 2 đối tượng không chứng minh được nguồn gốc sở hữu số vàng trên và khai với công an rằng số vàng đó do mình nhặt được. Tuy nhiên, lời khai của 2 người này có sự mâu thuẫn, lúc thế này lúc thế khác.

"Chúng tôi nghi ngờ đây có thể là tang vật vụ án", Vnexpress dẫn lời đại điện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết và đề nghị ai biết thông tin liên hệ theo số điện thoại 0986.057.705 hoặc 0905.530.979 gặp điều tra Huỳnh Văn Lâm.

Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang tạm giữ số vàng và tiếp tục làm việc với hai đối tượng để xác minh, làm rõ vụ việc.

vu ban 230 luong vang hai doi tuong khai nhat duoc Phát hiện 2 đối tượng bán hơn 230 lượng vàng nghi bất hợp pháp

Ngày 17-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang tạm giữ hơn 230 lượng vàng Tây để tìm chủ ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động