Thứ năm 25/04/2024 14:21

Vợ nhẫn tâm bỏ lá ngón vào canh đầu độc chồng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chỉ vì mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt, người vợ nhẫn tâm dùng lá ngón sát hại chồng...

Ngày 22-8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt tạm giam đối với Bùi Thị Hoa (SN 1983, ngụ xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú) để điều tra về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, khoảng hơn 16g ngày 12-8, Hoa cùng chồng là anh Đ.V.H. (SN 1971) dọn cơm ăn. Sau khi dùng cơm, anh H. thấy chóng mặt và liên tục nôn ói. Anh H. được đưa đến một phòng khám gần nhà để kiểm tra.

vo nhan tam bo la ngon vao canh dau doc chong
Ảnh minh họa

Tại đây, anh H. cho biết Hoa đã bỏ lá ngón vào canh khổ qua để anh ăn còn vợ không ăn. Sau đó, anh H. được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để cấp cứu nhưng đã tử vong, thông tin trên báo VietnamNet.

Liên quan đến vụ việc, báo CAND cho hay, ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ, niêm phong thức ăn anh H. còn lại để tiến hành trưng cầu giám định.

Sau khi gây án, Hoa đã bỏ trốn ra phía Bắc. Biết không thoát tội, ngày 21-8, đối tượng đã đến Công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) đầu thú. Đối tượng đã thừa nhận hành vi đầu độc chồng bằng lá ngón. Sau đó, Công an tỉnh Bình Phước đã di lý Hoa vào Bình Phước để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

T.Quang (tổng hợp)
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động