Thứ năm 28/03/2024 16:28

Vĩnh Phúc: Thêm 2 sản phẩm mới từ Đông trùng hạ thảo Tam Đảo

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với mục tiêu xây dựng giá trị thương hiệu sản phẩm qùa tặng du lịch cho địa phương – Khu du lịch Tam Đảo, ngày 30/12, Hợp tác xã nấm Tam Đảo đã ra mắt thêm 2 sản phẩm mới từ Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy tên vùng đất được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu thổ nhưỡng.
Vĩnh Phúc: Thêm 2 sản phẩm mới từ Đông trùng hạ thảo Tam Đảo
Ra mắt 2 sản phẩm mới từ Đông trùng hạ thảo Tam Đảo

Năm 2022, mặc dù đối mặt với không ít khó khăn sau đại dịch Covid-19, nhưng bằng sự quyết tâm áp dụng đổi mới và sáng tạo, dám nghĩ dám làm, mạnh dạn đầu tư, Hợp tác xã nấm Tam Đảo đã từng bước định vị cho mình một thương hiệu uy tín và nổi bật về Đông trùng hạ thảo Tam Đảo.

Nhờ có sự đoàn kết nỗ lực Hợp tác xã đã sản xuất ra các sản phẩm mới chất lượng cao và gần gũi với người tiêu dùng. Sang quý 4 năm 2022 Hợp tác xã tiếp tục phát triển thêm 2 sản phẩm.

Thứ nhất, sản phẩm Giải độc gan tamdao trùng thảo, đây là sản phẩm đã được Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) công nhận sản phẩm giúp hỗ trợ giải độc gan, bổ gan.

Thứ hai, sản phẩm gói Mật ong Đông trùng hạ thảo, được kết hợp từ bột Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa và mật ong tự nhiên giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường thể lực và chăm sóc sắc đẹp.

Vĩnh Phúc: Thêm 2 sản phẩm mới từ Đông trùng hạ thảo Tam Đảo
Quy cách đóng gói sản phẩm mới ra mắt

Ông Nguyễn Quốc Huy, Giám đốc Hợp tác xã nấm Tam Đảo cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, đã có 5 sản phẩm của Hợp tác xã được chấm điểm OCOP 4 sao. Đây là tiền đề để năm 2023 Hợp tác xã Nấm Tam Đảo sẽ phát triển mạnh hơn nữa, tiếp tục ra nhiều sản phẩm và càng khẳng định được thương hiệu nấm Tam Đảo là sản phẩm quà tặng du lịch của huyện Tam Đảo. Trên cơ sở đã góp phần phát triển du lịch tham quan trải nghiệm. Đáp ứng tiêu chí Tam Đảo- Khu du lịch quốc gia, Điểm đến hàng đầu thế giới năm 2022."

Hợp tác xã nấm Tam Đảo được thành lập ngày 13/4/2009, từ sự quyết tâm và nhiệt huyết xây dựng cho quê hương Tam Đảo một thương hiệu đặc trưng về nấm ăn, nấm dược liệu phát huy được các thế mạnh về thổ nhưỡng khí hậu cũng như phẩm chất cần cù của người dân Tam Đảo – vùng đất được thiên nhiên ưu đãi.

Với kinh nghiệm và cách làm đúng đắn, Hợp tác xã nấm Tam Đảo đạt được nhiều thành tựu trong sản xuất và thương mại. Hiện tại, Hợp tác xã mong muốn phát triển hơn nữa, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, khách du lịch về với Tam Đảo cũng như xây dựng giá trị thương hiệu sản phẩm quà tặng du lịch cho địa phương.

Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động