Thứ bảy 20/04/2024 09:49

Vinh danh các tập thể, cá nhân quận Ba Đình có thành tích xuất sắc trong công tác Đội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sáng 30-6, Hội đồng Đội quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VII, năm 2020, khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Giai đoạn 2015 - 2020, công tác Đội và phong trào thiếu nhi quận Ba Đình có những bước phát triển mới. Các nội dung, hoạt động lớn do Đội triển khai đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự tham gia tích cực của đông đảo đội viên, thanh thiếu nhi và có ảnh hưởng sâu rộng trong xã hội.

Các chương trình, hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của quận đã được tổ chức với nhiều hình thức phong phú, hấp dẫn, tạo được sức hút lớn như: Hội thi “Ánh sáng soi đường”, “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”, các hoạt động “Em yêu biển đảo Việt Nam”, “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, Ngày hội văn hóa dân gian “Tết sẻ chia - Tết yêu thương”, Liên hoan “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”,…

vinh danh cac tap the ca nhan quan ba dinh co thanh tich xuat sac trong cong tac doi
Các cá nhân và tập thể quận Ba Đình được tuyên dương, khen thưởng tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần thứ VII, năm 2020.

Đặc biệt, trong giai đoạn 2015 - 2020, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội quận đã có nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa, như vận động đoàn viên, đội viên, thanh thiếu nhi quyên góp, ủng hộ và tổ chức hoạt động tình nguyện “Xuân ấm vùng cao”, “Nâng bước em tới trường” xây dựng 4 điểm trường tại các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Hà Giang với tổng trị giá 1 tỷ đồng.

Trong 5 năm qua, toàn quận đã có hơn 2.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ. Hội đồng Đội quận đã tặng quà và trao học bổng cho 500 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận trong các dịp lễ, Tết với tổng trị giá 300 triệu đồng.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lý Duy Xuân, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Hà Nội biểu dương những thành tích xuất sắc mà Hội đồng Đội quận Ba Đình đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Lý Duy Xuân nhấn mạnh các hoạt động do Hội đồng Đội quận Ba Đình tổ chức đã bồi đắp tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái cho thiếu nhi trong quận. Từ những phong trào, chương trình, cuộc vận động của Đội đã xuất hiện hàng nghìn gương thiếu nhi tiêu biểu “Học tốt, chăm ngoan”, “Chỉ huy Đội xuất sắc”. Đồng chí Lý Duy Xuân mong muốn thiếu nhi quận Ba Đình tiếp tục rèn luyện để đạt nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới.

Tại Đại hội, Thành đoàn Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi quận Ba Đình giai đoạn 2015 - 2020, đồng thời tuyên dương, khen thưởng 32 học sinh, đội viên tiêu biểu đã có nhiều thành tích xuất sắc.

Hội đồng Đội quận Ba Đình cũng vinh danh 18 đồng chí lãnh đạo quản lý đã có nhiều đóng góp trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi quận và trao quà cho 32 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt.

Minh Nhật
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động