Thứ tư 24/04/2024 04:54

Việt Nam được tôn vinh là "Điểm đến hàng đầu châu Á"

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tổ chức World Travel Awards vừa công bố Việt Nam đã được tôn tinh ở giải "Điểm đến hàng đầu châu Á" 2021.
Việt Nam được tôn vinh là
Di sản phố cổ Hội An là một trong những điểm đến thu hút du khách du lịch.

Theo đó, thông cáo báo chí của tổ chức World Travel Awards đánh giá rất cao Việt Nam về những nỗ lực vươn lên trong khó khăn để trở thành điểm đến hàng đầu châu Á.

Bên cạnh danh hiệu “Asia’s Leading Destination” (Điểm đến hàng đầu châu Á), Việt Nam còn được tôn vinh là "Điểm đến du lịch bền vững hàng đầu châu Á" (Asia’s Leading Sustainable Tourism Destination) và Tổng cục Du lịch đạt danh hiệu "Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á" (Asia's Leading Tourist Board 2021).

Trước đó, Việt Nam cũng là “Điểm đến hàng đầu châu Á” vào năm 2019 và 2018.

Ba địa điểm được vinh danh ở trong nước là: Điểm đến đô thị văn hóa hàng đầu châu Á: Hội An (tỉnh Quảng Nam), Điểm tham quan hàng đầu châu Á: Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Công viên quốc gia hàng đầu châu Á: Vườn quốc gia Cúc Phương (tỉnh Ninh Bình).

Ngoài ra, hàng loạt khu nghỉ dưỡng, khách sạn, hãng hàng không… ở Việt Nam cũng được vinh danh ở nhiều hạng mục hàng đầu châu Á.

World Travel Awards được thành lập vào năm 1993 nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn thế giới. Năm 2020, đã có hơn 2 triệu phiếu bầu cho các đề cử.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động