Thứ năm 25/04/2024 15:59

Vì sao Ronaldo muốn rời Man United?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Vì sao Ronaldo muốn rời Man United? chuyện Ronaldo muốn rời Man United đang khiến fan của chàng cầu thủ xôn xao.
Vì sao Ronaldo muốn rời Man United? Ảnh: Reuters
Vì sao Ronaldo muốn rời Man United? Ảnh: Reuters

Vì sao Ronaldo muốn rời Man United?

Theo báo Anh The Times, Cristiano Ronaldo đã đề nghị được ra đi hè này, vì lo ngại Man Utd không thể đua tranh các danh hiệu mùa tới.

Tiền đạo 37 tuổi không hài lòng với tình hình tại sân Old Trafford bảy tháng qua và đã yêu cầu được rời đi nếu có đề nghị hợp lý gửi đến CLB. Ronaldo nghi ngờ về kế hoạch của Man Utd khi bổ nhiệm hai HLV sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer hồi tháng 11/2021, và cho rằng CLB không tiến bộ từ khi HLV Na Uy rời đi.

en Hag sẽ hối thúc ban lãnh đạo MU gấp rút mua cầu thủ chạy cánh Antony từ Ajax nếu Ronaldo chia tay Old Trafford hè này. Cho tới nay, Quỷ đỏ vẫn lâm vào ngõ cụt ở vụ Antony khi đại diện Hà Lan hét giá tới 70 triệu bảng.

Dù vậy, Ten Hag sẽ gây áp lực lên Man United để CLB nhanh chóng giải ngân mua Antony sau thông tin Ronaldo làm rõ nguyện vọng ra đi hè này. Cho tới nay, phía MU từ chối bình luận về việc CR7 yêu cầu đường ai nấy đi.

Chuyện Ronaldo muốn lần thứ 2 rời Old Trafford thực tế đã râm ran từ đầu hè, trong bối cảnh MU không thể đoạt vé dự Champions League 2022/23. Ở những năm cuối sự nghiệp, Ronaldo muốn thi đấu tại sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB nên đã tính phương án tìm bến đỗ mới.

Moi thứ càng trở nên có cơ sở hơn khi tuần trước, xuất hiện thông tin Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo - đã gặp gỡ với chủ sở hữu Todd Boehly của Chelsea để bàn bạc về một thương vụ tiềm năng. Ngoài ra, tiền đạo 37 tuổi được cho cũng có thể tái hợp với Jose Mourinho tại Roma.

Theo Mirror, ban lãnh đạo MU ý thức được rằng nếu Ronaldo rời đi trong thời gian tới, người hâm mộ đội bóng chắc chắn sẽ nổi giận. Dù vậy nhìn theo khía cạnh khác, việc này cũng mang tới nhiều lợi ích không nhỏ cho Quỷ đỏ.

Theo báo Anh Sportmail, Man Utd vẫn giữ nguyên lập trường sẽ giữ chân Ronaldo đến khi hợp đồng đáo hạn hè 2023. Tuy nhiên, Ten Hag lại phân vân khi nhận định việc Ronaldo rời đi sẽ giúp CLB giải phóng quỹ lương và có thêm ngân sách cho các vụ chuyển nhượng khác.

Man Utd đã đạt thỏa thuận với hậu vệ trái Tyrell Malacia từ Feyenoord, nhưng vẫn chưa công bố tân binh. Họ đang tiếp tục đàm phán chiêu mộ tiền vệ Barca Frenkie de Jong, bộ đôi Ajax Lisandro Martinez và Antony, đồng thời cân nhắc đưa ra đề nghị với Christian Eriksen - người vừa hết hợp đồng với Brentford.

Trên đây đã giải đáp lý do vì sao Ronaldo muốn rời Man United?

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động