Thứ sáu 29/03/2024 00:14

Vì sao Money Heist Hàn Quốc bị chê không thương tiếc?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Một bộ phận khán giả nhất là những ai từng xem Money Heist phiên bản gốc của Tây Ban Nha tỏ ra không hài lòng với bản Hàn. Vậy Vì sao Money Heist Hàn Quốc bị chê không thương tiếc?
Vì sao Money Heist Hàn Quốc bị chê không thương tiếc?
Vì sao Money Heist Hàn Quốc bị chê không thương tiếc

Vì sao Money Heist Hàn Quốc bị chê không thương tiếc?

Money Heist: Korea - Joint Economic Are là bộ phim được remake từ Money Heist của Tây Ban Nha, mô tả các vụ cướp trắng trợn, được đầu tư một cách bài bản. Để thực hiện các vụ án thành công, những tên cướp đã đeo trên mình chiếc mặt nạ Hahoetal để che giấu thân phận.

Money Heist: Korea - Joint Economic Are quy tụ hơn 10 ngôi sao đình đám thuộc nhiều thế hệ của điện ảnh và truyền hình Hàn. Tác phẩm dựa trên phiên bản gốc của Tây Ban Nha vốn thu hút hàng triệu khán giả khi chiếu trên Netflix khoảng 4 năm trở lại đây.

Phim lấy bối cảnh giả tưởng của thời kỳ thống nhất của Triều Tiên và Hàn Quốc, cô gái Tokyo (Jun Jung Seo) vật lộn với thực tế đầy cay đắng của chủ nghĩa tư bản. Khi ấy, một người đàn ông được gọi là Giáo sư (Yoo Ji Tae) tiếp cận cô với kế hoạch đánh cắp 4.000 tỷ won từ xưởng đúc tiền Hàn Quốc Thống Nhất. Với hy vọng lật ngược thế giới không công bằng khi chỉ những kẻ giàu mới giàu lên, Giáo sư vẽ ra âm mưu tập hợp những kẻ trộm đắt giá gọi nhau bằng mật danh là tên các thành phố trên thế giới.

Sau khi tung trailer không lâu, Money Heist phiên bản Hàn đã trình làng trên Netflix ngày hôm qua và ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của người yêu phim toàn cầu. Cũng bởi bản gốc Tây Ban Nha đã quá thành công và trở thành cơn sốt suốt mấy năm. Phiên bản gốc vừa kết thúc cách đây 1 thời gian, nên Money Heist bản Hàn được trông mong hơn cả sẽ làm nên điều gì đó.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, tại trang IMDb, Money Heist chỉ nhận về số điểm 5,2/10, với khá nhiều lời chê bai từ khán giả quốc tế, hầu hết bình luận chỉ coi bộ phim như một "bản copy" không hơn không kém.

Vì sao Money Heist Hàn Quốc bị chê không thương tiếc?
Phiên bản Money Heist gốc

Các fan hâm hộ của bộ phim này cho rằng, 'Money Heist' Hàn Quốc chỉ là bản 'copy' không hơn không kém.

Một số bình luận từ khán giả trang IMDB:

"Một series khá tệ. Đáng lẽ, nó phải là một câu chuyện được lấy cảm hứng từ phiên bản gốc, nhưng nó giống như một bản làm lại chung chung không có linh hồn".

"Tôi đã chờ đợi loạt phim này để xem nó sẽ như thế nào nhưng đáng buồn nó chỉ là một bản sao chép không có ý tưởng mới lạ. Tôi biết đó là bản làm lại, tôi mong sẽ có sự thay đổi nhưng rốt cuộc vẫn chỉ là sao chép".

"Tôi biết thật khó để không so sánh nó với bản gốc khi xem nó, và cực kỳ ý thức là không đặt kỳ vọng quá cao. Nhưng câu chuyện giống như một bản sao chép trực tiếp của tất cả mọi thứ, chỉ với ngân sách thấp hơn".

"Có vẻ như nó giống bộ phim làm lại với kinh phí thấp hạng B đang cố gắng đạt được danh tiếng".

Bạn đã xem chưa, và theo bạn Vì sao Money Heist Hàn Quốc bị chê không thương tiếc có đúng bởi vậy không?

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động