Thứ năm 28/03/2024 23:04

Vân Trang trở lại, "lợi hại" hơn xưa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau vài năm "ở ẩn", Vân Trang trở lại với 1 dự án phim truyền hình dài tập và 2 dự án phim điện ảnh.

Trở lại với đam mê sau 5 năm "ở ẩn"

5 năm là khoảng thời gian khá dài Vân Trang không ghi tên mình vào các dự án phim truyền hình. Khoảng thời gian này cô dành thời gian chăm lo cho gia đình, con cái. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn dành tình yêu lớn cho đam mê diễn xuất. Khi công việc gia đình đã ổn định, Vân Trang mới quyết định trở lại phim trường.

Vân Trang trở lại,
Vân Trang và Minh Luân sẽ đóng cặp trong phim "Canh bạc tình yêu"

Dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của Vân Trang là “Canh bạc tình yêu” dài 100 tập do đạo diễn Trương Dũng thực hiện. Phim xoay quanh cuộc chiến của hai chàng trai trẻ Khiêm (Minh Luân) - GĐ của Tập đoàn Thành Công và Đăng Duy (Lương Thế Thành) - tân chủ tịch trẻ tuổi, tài cao của Tập đoàn Phát Đạt, đã có vợ sắp cưới là Khánh Băng (Văn Phượng).

Không chỉ đối đầu trên thương trường, Khiêm còn nuôi mối hận và quyết báo thù khi cựu chủ tịch Tập đoàn Phát Đạt chính là người khiến gia đình mình tan nát từ khi anh còn là đứa trẻ. Để đạt mục tiêu bằng mọi giá, Khiêm đã đặt cược cả tình yêu của mình khi đưa người yêu - Thanh Vân (Vân Trang) vào nhà của đối thủ và từ đây canh bạc bắt đầu...

Trong bộ phim này, Vân Trang đóng vai chính, là cô sinh viên khoảng 20 tuổi có tính cách hồn nhiên, vô tư. Việc đảm nhận vai cô gái có độ tuổi trẻ hơn tuổi thật của mình cả chục tuổi là một khó khăn với Vân Trang. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn nỗ lực để hoàn thành tốt vai diễn của mình cũng như biết cách để nhân vật mới trở nên sống động, khác biệt hơn so với những vai diễn trước đây.

Vân Trang trở lại,
Vân Trang là nữ diễn viên luôn đi tìm cái mới trong diễn xuất

Được đóng phim như "Cá gặp nước"

Vân Trang chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc khi được quay lại với không khí làm việc của phim trường, được ăn ở cùng với đoàn làm phim trong suốt 7 tháng quay “Canh bạc tình yêu”. Sau nhiều năm mới trở lại phim màn ảnh nhỏ, sự gặp gỡ với khán giả “vừa quen vừa lạ” tạo thêm chất xúc tác cho cô biến hóa với nhân vật của mình.

“Tôi như cá gặp nước vì được trở lại cuộc sống của mình ngày xưa mà 5 năm qua tôi không có cơ hội. Tôi được đi phim, được ăn ngủ trên đoàn phim cùng các anh chị, khoảng thời gian đó tôi cảm thấy mình tràn đầy sức sống và trẻ trung ra”, Vân Trang chia sẻ.

Chia sẻ về lý do quay trở lại đóng phim, Vân Trang cho biết vai diễn trong "Canh bạc tình yêu" rất khác biệt so với các vai trước đó mà cô đảm nhận. Đó là một nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp. Thêm nữa nhân vật này có tên Thanh Vân - 1 nửa tên giống cô. Điều này khiến Vân Trang nhớ về cách đây hơn 10 năm, khi cô chính thức đổi tên thành Vân Trang cũng được chọn vào bộ phim truyền hình thành công có tên nhân vật có liên quan tên thật của mình, đó chính là sự giao cảm hết sức đặc biệt và nhạy cảm của một người nghệ sĩ như Vân Trang.

Vân Trang trở lại,
Cô muốn bản thân luôn có sự biến hóa để khán giả không cảm thấy nhàm chán

Trong phim “Canh bạc tình yêu”, Vân Trang đóng chung với Minh Luân và Lương Thế Thành. Đây đều là những diễn viên thực lực của làng giải trí. Vân Trang cũng được hội ngộ bạn diễn Lương Thế Thành càng khiến sự kết hợp của cặp đôi trở nên ăn ý hơn.

Bên cạnh “Canh bạc tình yêu”, Vân Trang còn tham gia 2 phim điện ảnh gồm "Dân chơi không sợ con rơi” và “Chuyện ma gần nhà”.

Vân Trang là nữ nghệ sĩ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật. Đảm nhận trong các dạng vai khác nhau, Vân Trang đều khiến khán giả xuýt xoa về sự biến hóa đa dạng của mình. Cô chia sẻ bản thân luôn muốn đi tìm sự mới mẻ trong diễn xuất nên các nhân vật có yếu tố mới, lạ luôn thu hút cô. Nếu gặp phải dạng vai mình từng đóng trước đó, nữ diễn viên sẽ cố gắng tìm ra điều khác biệt và chú trọng tô điểm những điều ấy để mỗi vai diễn luôn mang lại sự hứng thú cho khán giả.

Thuận lợi của Vân Trang khi trở lại đóng phim là cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình. Con gái của cô rất thích công việc diễn xuất của mẹ, luôn cổ vũ mẹ đóng phim. Vân Trang muốn dành 1 năm để đóng phim, sau đó sẽ trở lại công việc chăm sóc gia đình và sinh thêm con.

"Tôi đã quyết định sau phim dài 100 tập này và hai phim điện ảnh kể trên, tôi quyết định về "ở ẩn" để chăm sóc con cái rồi mới quay lại tiếp. Tôi cũng cảm thấy nhẹ nhàng vì dù có dịch hay không tôi vẫn không làm nữa, tôi chỉ muốn ở nhà với con...", Vân Trang chia sẻ.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Hoa hậu Ý Nhi vướng tranh cãi khi được cử đi thi Miss World 2025

Hoa hậu Ý Nhi vướng tranh cãi khi được cử đi thi Miss World 2025

Thông tin Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2025) gây bất ngờ lớn với công chúng. Nhiều ý kiến hoài nghi về năng lực của Ý Nhi sau loạt phát ngôn “vạ miệng” hậu đăng quang.
Lạm dụng drama ngoại tình, khán giả đòi tẩy chay “Trạm cứu hộ trái tim”

Lạm dụng drama ngoại tình, khán giả đòi tẩy chay “Trạm cứu hộ trái tim”

Khai thác quá đà tình tiết drama ngoại tình, kịch bản thiếu tính nhân văn là điểm trừ về bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim” đang lên sóng truyền hình. Mặc dù quy tụ dàn diễn viên tên tuổi vẫn khó cứu vãn bộ phim trước làn sóng chỉ trích từ phía khán giả.
Tạo hình của NSND Công Lý trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" ra sao mà khiến khán giả xúc động?

Tạo hình của NSND Công Lý trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" ra sao mà khiến khán giả xúc động?

Xuất hiện trong tập 5 bộ phim truyền hình "Trạm cứu hộ trái tim", NSND Công Lý có tạo hình già nua khiến khán giả không khỏi xúc động.
Chạm nhớ - gợi thương gửi trong hương bưởi!

Chạm nhớ - gợi thương gửi trong hương bưởi!

Không rực rỡ, kiêu sa, lộng lẫy, hoa bưởi với màu trắng tinh khôi, bung nở cánh trắng mộc mạc, như thả vào không gian làn hương nồng nàn, quyến rũ. Loài hoa nhỏ bé ấy luôn giản dị, khiêm nhường, lặng lẽ nhưng lại làm nên sức hấp dẫn đặc biệt. Hương hoa như gieo vào lòng người niềm thương, nỗi nhớ... chỉ cần chạm vào là nhớ, gợi bao niềm thương yêu!
Tích cực hoạt động thiện nguyện, Đen Vâu được vinh danh “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”

Tích cực hoạt động thiện nguyện, Đen Vâu được vinh danh “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”

Với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, Đen Vâu là ca sĩ duy nhất lọt top 10 giải thưởng “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”.
Hơn 300 tư liệu trưng bày “Hạnh phúc cho mọi người”

Hơn 300 tư liệu trưng bày “Hạnh phúc cho mọi người”

Với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”, chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 tại Thư viện Hà Nội thu hút đông đảo người dân đến tham quan, trải nghiệm.
Tái hiện nghi lễ truyền thống độc đáo tại “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Tái hiện nghi lễ truyền thống độc đáo tại “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, hấp dẫn.
Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

Đa dạng các hoạt động tuyên truyền văn hóa, nghệ thuật, hội thảo khoa học, thực hiện đợt phong trào thi đua cao điểm...Đặc biệt, năm nay Hà Nội sẽ tổ chức Festival sinh vật cảnh đầu tiên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.
Vĩnh Phúc: Khai mạc lễ hội Tây Thiên thu hút hàng vạn du khách tham dự

Vĩnh Phúc: Khai mạc lễ hội Tây Thiên thu hút hàng vạn du khách tham dự

Sáng 24/3 Lễ hội Tây Thiên xuân Giáp Thìn 2024 đã chính thức khai mạc, thu hút hàng vạn người tham dự. Đây là một trong những lễ hội lớn của tỉnh Vĩnh Phúc.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động