Thứ tư 08/05/2024 20:40

U23 Việt Nam hòa đáng tiếc trước U20 Hàn Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù tạo ra sức ép lớn và nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng U23 Việt Nam đã phải chấp nhận tỷ số hòa 1-1 với U20 Hàn Quốc trong trận giao hữu đầu tiên trước thềm SEA Games 31.
U23 Việt Nam hòa đáng tiếc trước U20 Hàn Quốc
U23 Việt Nam bị cầm hòa trước U20 Hàn Quốc.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo bước vào trận đấu đầu tiên chuẩn bị cho SEA Games 31 gặp U20 Hàn Quốc. Với mục tiêu kiểm tra và rà soát lực lượng, U23 Việt Nam ra sân với nhiều những nhân tố mới, cả 3 cầu thủ quá tuổi là Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh đều không đá chính.

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả tại sân Việt Trì, U23 Việt Nam tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, với thể hình tốt cùng lối chơi đơn giản, U20 Hàn Quốc đã kiểm soát được tình hình và cho thấy sự hiệu quả của mình trong mỗi lần lên bóng. Phút 15, sau tình huống phạt góc bên cánh trái, Lee Young Jun đã mở tỷ số sau một cú đánh đầu nối trong vòng cấm địa.

Nhưng cũng rất nhanh chóng, U23 Việt Nam đã có câu trả lời với tình huống bứt tốc vào vòng cấm của Vĩ Hào. Trung vệ của U20 Hàn Quốc buộc phải phạm lỗi nên trọng tài đã cho U23 Việt Nam được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Đặng Văn Tới không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam.

Có được bàn gỡ, tinh thần của các cầu thủ trẻ lên cao, nhưng phút còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất, U23 Việt Nam tạo ra thế trận khá tốt với áp lực liên tục về phía khung thành của U20 Hàn Quốc. Nhưng các phương án tấn công có phần đơn điệu đã không giúp đội bóng áo đỏ tạo ra được nhiều cơ hội.

U23 Việt Nam hòa đáng tiếc trước U20 Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo sẽ còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện hàng công của U23 Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều có nhiều sự thay đổi nhân sự để tiếp tục thử nghiệm đội hình. U23 Việt Nam tiếp đà hưng phấn trong hiệp 1 vẫn tạo ra sức ép về phía khung thành của U20 Hàn Quốc.

Phút 50, cú phá bóng thiếu dứt khoát của hậu vệ U20 Hàn Quốc đã mở ra cơ hội thuận lợi cho Xuân Tú. Tuy nhiên, tiền đạo của Hà Nội đã dứt điểm đưa bóng đi vọt xà rất đáng tiếc.

Đến phút 71, từ cú vảy má ngoài của Văn Tùng, Thanh Minh đã đối mặt khung thành gần như bỏ trống của U20 Hàn Quốc. Tuy vậy, tiền đạo này đã đệm bóng hụt khiến cơ hội trôi qua rất đáng tiếc.

Những phút còn lại cả hai đội đều tích cực chơi tấn công với mục tiêu giành chiến thắng. Nhưng không có thêm cơ hội nào rõ rệt được tạo ra và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

U23 Việt Nam bổ sung thêm quân trước thềm SEA Games 31 U23 Việt Nam bổ sung thêm quân trước thềm SEA Games 31
U23 Việt Nam nhận tin vui từ Tiến Linh U23 Việt Nam nhận tin vui từ Tiến Linh
Tình hình lực lượng của U23 Việt Nam trước trận giao hữu với U20 Hàn Quốc Tình hình lực lượng của U23 Việt Nam trước trận giao hữu với U20 Hàn Quốc
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động