Thứ tư 08/05/2024 16:49

U23 Việt Nam bổ sung thêm quân trước thềm SEA Games 31

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước tình hình lực lượng đang gặp nhiều vấn đề, U23 Việt Nam tiếp tục bổ sung thêm quân số để chuẩn bị cho SEA Games 31 sắp khởi tranh.
U23 Việt Nam bổ sung thêm quân trước thềm SEA Games 31
U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31. (Ảnh: VFF)

Theo đó, sáng 13/4, U23 Việt Nam đã tập luyện với 22 cầu thủ trong đó nhóm cầu thủ của Hà Nội FC cũng đã hội quân.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị tích cực cho 2 trận giao hữu sắp tới với U20 Hàn Quốc với cường độ tập luyện 2 buổi một ngày. Tuy nhiên, vấn đề lực lượng lại đang khiến chiến lược gia người Hàn Quốc không khỏi lo lắng.

Cụ thể, U23 Việt Nam hiện ghi nhận 5 ca chấn thương gồm: Hồ Thanh Minh, Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh, Vũ Tiến Long và Nguyên Hoàng.

Và thông tin mới cập nhật thì tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đã dính chấn thương nặng và không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam.

Vì vậy, HLV Park Hang Seo quyết định triệu tập Đặng Văn Tới để thay thế tiền đạo của CLB Phố Hiến. Đặng Văn Tới cũng là cầu thủ kinh nghiệm và đang tiến bộ tốt trong màu áo Hà Nội FC.

Bên cạnh đó, 2 cái tên được triệu tập cùng Đặng Văn Tới trong lần này là Lương Duy Cương (SHB Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội FC).

Trước đó, tiền vệ Trần Bảo Toàn (HAGL) cũng đã được triệu tập vào đội hình U23 Việt Nam thay cho Hoàng Xuân Tân (Nam Định) bị chấn thương không kịp hồi phục cho SEA Games 31.

Ngày mai (14/4), ĐT U23 Việt Nam sẽ có đầy đủ quân số với sự góp mặt của 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động