Thứ tư 08/05/2024 14:54

U23 Việt Nam nhận tin vui từ Tiến Linh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã thông báo thông tin không thể vui hơn về tình hình hiện tại của mình sau khi có tên trong danh sách tham dự SEA Games 31.
U23 Việt Nam nhận tin vui từ Tiến Linh
Tiến Linh hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo đó, Nguyễn Tiến Linh là một trong 3 cái tên quá tuổi được triệu tập cùng U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 31 cùng Hùng Dũng và Hoàng Đức, tuy nhiên tiền đạo của Bình Dương đang phải điều trị chấn thương và chưa chắn chắn về tình hình hiện tại.

Nhưng thông tin mới cập nhật được thì sau buổi kiểm tra tình hình chấn thương vào chiều 13-4, kết quả cho thấy Tiến Linh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể tập luyện cùng đồng đội tại U23 Việt Nam.

Trước đó, tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Tiến Linh đã bị dính chấn thương ở trận đấu với Oman. Cầu thủ này đã được đưa đi kiểm tra và bác sĩ kết luận Tiến Linh có vấn đề với cơ khép cần một thời gian điều trị.

Với sự trở lại của Tiến Linh, U23 Việt Nam sẽ có một tiền đạo sắc bén trên hàng công để cụ thể hóa những cơ hội tạo ra khi mà trước đó những cầu thủ khác chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Theo lịch thì sáng nay (14-4), ba cầu thủ quá tuổi là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam để tập luyện chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc trước khi chính thức bước vào SEA Games 31.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động