Thứ bảy 27/04/2024 22:03

U22 Malaysia mất trụ cột ngay trước thềm SEA Games 32

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đối thủ của U22 Việt Nam tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 32 là U22 Malaysia đón nhận thông tin không vui ngay trước thềm giải đấu.
U22 Malaysia mất trụ cột ngay trước thềm SEA Games 32
"Thần đồng" bóng đá Malaysia - Luqman Hakim sẽ không thể tham dự SEA Games 32.

Theo đó, ở SEA Games 32 sắp tới, U22 Malaysia rơi vào bảng đấu được đánh giá là tương đối khó khăn khi nằm cùng bảng với đương kim vô địch U22 Việt Nam, á quân U22 Thái Lan, U22 Lào và U22 Singapore.

Việc tìm kiếm một trong hai suất đi tiếp ở bảng đấu này được cho là vô cùng chông gai. Chính vì thế, để chuẩn bị thật tốt cho giải đấu này, HLV Elavarasan đã triệu tập danh sách sơ bộ gồm 25 cái tên tốt nhất cho U22 Malaysia.

Tuy nhiên, đáng chú ý trong danh sách này lại thiếu vắng đi người được mệnh danh là "thần đồng" bóng đá Malaysia - Luqman Hakim. Tiền đạo này sẽ không thể tham dự SEA Games 32 cùng U22 Malaysia.

Nguyên nhân là bởi đội bóng chủ quản của Luqman Hakim là Njarovik đã không đồng ý cho cầu thủ này tham dự giải. Vì SEA Games 32 không nằm trong khuôn khổ giải đấu của FIFA nên CLB được phép không nhả người.

Đây được coi là tổn thất rất lớn đến sức mạnh trên hàng công của U22 Malaysia. Tiền đạo sinh năm 2002 có kỹ thuật cá nhân tốt, tư duy chơi bóng sáng tạo và khả năng tạo đột biến cao.

Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng anh thường xuyên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Malaysia và lọt vào danh sách nhưng tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới vào năm 2019 do tờ The Guardian bình chọn.

Tại SEA Games 32 sắp tới, U22 Malaysia sẽ bắt đầu giải đấu vào ngày 2/5 ở cuộc đối đầu với U22 Lào, sau đó đến ngày 8/5 sẽ có cuộc chạm trán với U22 Việt Nam.

U22 Thái Lan tiếp tục mất thêm U22 Thái Lan tiếp tục mất thêm "nhạc trưởng" trước thềm SEA Games 32
Campuchia huy động lực lượng Campuchia huy động lực lượng "khủng" bảo vệ cho SEA Games 32
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động