Thứ sáu 03/05/2024 18:02

Tương lai của Karim Benzema được hé lộ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tương lai của tiền đạo Karim Benzema đang bị đặt dấu hỏi sau khi Real Madrid đang lên kế hoạch để đưa hàng loạt những ngôi sao về sân Bernabeu.
Tương lai của Karim Benzema được hé lộ
Karim Benzema đang có phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải này. (Ảnh: Real Madrid)

Hiện Real Madrid đang thúc đẩy hàng loạt các thương vụ chuyển nhượng với Kylian Mbappe hay Erling Haaland. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng “phá két” để đưa về những ngôi sao tài năng kể trên.

Chính vì thế mà tương lai của Karim Benzema lại đang bị đặt dấu hỏi lớn với sự xuất hiện của những ngôi sao trên hàng công.

Bản thân Benzema hiện cũng đã 35 tuổi và không thể đảm bảo thi đấu liên tục thường xuyên. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng mùa giải tới nhiều khả năng Benzema sẽ ngồi dự bị nhiều hơn và chỉ vào sân ở những thời điểm quan trọng.

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti đã lên tiếng về tương lai của Karim Benzema trong thời gian tới.

“Với độ tuổi của Benzema, cậu ấy đang ngày càng thi đấu tốt hơn. Những cầu thủ mới đến Real Madrid sẽ không thay đổi được điều gì. Trong tương lai, Benzema là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Đó là một sự nghiệp rất dài và cậu ấy đang ngày càng phát triển. Cậu ấy ngày càng hoàn thiện bản thân với khả năng lãnh đạo của mình. Benzema luôn là cầu thủ xuất sắc”, HLV Ancelotti bày tỏ.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đang là chân sút chủ lực của Real Madrid. Tại La Liga, Benzema đã có 24 bàn thắng. Tổng số bàn thắng trên mọi đấu trường mà Benzema ghi cho Real ở mùa giải này là 37 bàn thắng sau 36 trận, một con số ấn tượng với một tiền đạo 35 tuổi.

Tuấn Khang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động