Thứ sáu 26/04/2024 03:18

Tuổi thật của Ôn Bích Hà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ôn Bích Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản giàu có, người chồng hết mực yêu chiều cùng nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn. Đặc biệt, có nhiều còn người ngạc nhiên khi biết tuổi thật của Ôn Bích Hà.
Tuổi thật của Ôn Bích Hà
Mỹ nhân không tuổi còn rất trẻ so với tuổi thật

Tuổi thật của Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà (tên thật Ôn Bích Ngọc) được xem là bông hồng lửa của làng giải trí Hong Kong nhờ vẻ ngoài quyến rũ và diễn xuất gai góc. Mỹ nữ xứ cảng thơm một thời được khán giả nhớ đến nhiều nhất với bộ phim Đát Kỷ - Trụ Vương với tạo hình hồ ly ma mị. Ôn Bích Hà được xem là nàng Đát Kỷ gợi cảm nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Với ngoại hình xinh đẹp, tươi tắn nên từ khi mới là nữ sinh 15 tuổi, Ôn Bích Hà đã lọt "mắt xanh" của nhiều đạo diễn. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim cùng những hứa hẹn sớm nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong. Năm 16 tuổi, Ôn Bích Hà tham gia bộ phim cấp 3 đầu tiên trong sự nghiệp mang tên "Kinh biến". Trong phim, Ôn Bích Hà và diễn viên Nhậm Đạt Hoa có nhiều cảnh giường chiếu nóng bỏng. Những cảnh táo bạo của Ôn Bích Hà nhận nhiều chỉ trích của khán giả. Khởi đầu sự nghiệp không mấy suôn sẻ nhưng Ôn Bích Hà không dừng lại mà vẫn miệt mài đóng phim. Ôn Bích Hà tham gia bộ phim "Tình yêu không dừng lại" cùng nam tài tử Lưu Đức hoa. Mặc dù không đảm nhận vai chính nhưng Ôn Bích Hà để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn xuất nhẹ nhàng, tình cảm là lợi thế giúp sự nghiệp Ôn Bích Hà thăng hoa nhanh chóng. Người đẹp liên tục gặt hài nhiều thành công trong các bộ phim như: Tình vô hạn, Thi công kỳ án, Huyết thủ ấn... Tuy nhiên, các đạo diễn chủ yếu chú ý đến vẻ quyến rũ của Ôn Bích Hà chứ hoàn toàn không đánh giá cao diễn xuất của cô.

Không bó buộc với những vai diễn chỉ trọng ngoại hình, Ôn Bích Hà muốn chứng tỏ tài năng của mình qua những vai diễn nặng ký hơn. Vai diễn Hải Triều trong "Bông hồng lửa", góa phụ Phan Kim Liên" trong "Mối hận Kim Bình" và Đát Kỷ trong "Đát Kỷ - Trụ Vương" được xem là 3 vai diễn kinh điển của Ôn Bích Hà. Năm 2011, Ôn Bích Hà đạt giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim Quốc tế Macao 2011.

Tuổi thật của Ôn Bích Hà
Mặc dù ở tuổi U50 nhưng Ôn Bích Hà vẫn vô cùng trẻ trung

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Ôn Bích Hà còn là gương mặt đắt show quảng cáo. Hiện tại, dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng nhan sắc Ôn Bích Hà vẫn khiến nhiều người ghen tị. Cô được xem là người đẹp không tuổi, bông hồng quyến rũ không phai. Gương mặt Ôn Bích Hà hầu như không có dấu vết nào của tuổi tác.

Gần đây, một số cư dân mạng đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh Ôn Bích Hà tham gia một sự kiện ở đại lục để mọi người có thể nhìn thấy khía cạnh chân thật nhất của ngôi sao Mối Hận Kim Bình. Trong video, Ôn Bích Hà xõa tóc đen dài ngang lưng, mặc váy babydoll hai dây, khoác áo cardigan hờ hững, đi sandal đế "bánh mì" cao hơn 10 cm và cầm một con búp bê trên tay.

Đây là phong cách thường thấy của mỹ nhân họ Ôn. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen dành cho ngoại hình, Ôn Bích Hà bất ngờ bị đông đảo dân mạng công kích dữ dội. Nhiều người than thở rằng cảm thấy mệt mỏi vì Ôn Bích Hà mặc mãi một kiểu trang phục, để mãi một kiểu tóc và giữ mãi một biểu cảm.

Tuổi thật của Ôn Bích Hà đã là 56, vậy với nhan sắc như hiện tại, cô hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “mỹ nhân không tuổi”.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động